Điểm tin sáng 16/02: Van Persie sắp trở lại Arsenal

09:31 Chủ nhật 16/02/2014

Messi lại lập kỷ lục mới, Benzema chia tay Real vào cuối mùa, Man Utd tính đổi Kagawa lấy Gundogan... là những tin chính trong điểm tin sáng 16/02.

Messi lại lập kỷ lục mới. Cú đúp rạng sáng nay đã giúp Messi vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Di Stefano (226 bàn), bắt kịp huyền thoại sống Raul Gonzalez (228) để vươn lên thành chân sút vĩ đại thứ 3 lịch sử La Liga.

Van Persie sắp trở lại Arsenal. Tờ SkyItalia vừa đăng tải một thông tin gây sốc. Theo đó, HLV Wenger đã bí mật gặp gỡ người đại diện của Van Persie tháng trước nhằm sắp đặt một cuộc tái ngộ với chân sút người Hà Lan ngay vào kỳ chuyển nhượng tới.

Van Persie không còn hạnh phúc tại Man Utd?

Van Ginkel trở lại. Sau thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ CLB Chelsea đã chính thức trở lại sân tập với đội trẻ. Tuy nhiên, thời điểm trở lại đội hình một của ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa được ấn định.

Benzema chia tay Real vào cuối mùa. Tờ Sport cho hay, BLĐ Real đang cần tiền để chiêu mộ tân binh trong mùa Hè tới. Nếu Benzema không đạt được những điều khoản trong việc gia hạn hợp đồng, anh sẽ phải rời sân Santiago Bernabeu.

Man Utd tính mua bộ đôi của Juve. Theo nguồn tin thân cận của M.U, đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch chi 73 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Arturo Vidal và Paul Pogba của Juventus.

Pogba (trái) và Vidal

Hazard muốn thành cầu thủ hay nhất thế giới. Tiền vệ người Bỉ tiết lộ, anh mong muốn sẽ vươn tới đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới giống Ronaldo và Messi.

Man Utd tính đổi Kagawa lấy Gundogan. Theo Mirror, Quỷ đỏ vừa tiến một bước dài trong cuộc đua giành chữ ký của Gundogan. Được biết, Man Utd đang thuyết phục Dortmund nhả người bằng cách để Kagawa quay trở lại đội bóng cũ cùng một số tiền để có được sự phục vụ của Gundogan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục