Điểm tin sáng 15/12: Wilshere đối diện án phạt nặng

08:53 Chủ nhật 15/12/2013

Aguero dính chấn thương, Steve Clarke bị sa thải, Inter chèo kéo Chicharito... là những tin chính trong điểm tin sáng 15/12.

Aguero dính chấn thương. Dù giành chiến thắng đậm đà 6-3 trước Arsenal tối qua, Man City cũng đã phải trả giá đắt khi tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 47. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Wilshere đối diện án phạt nặng. Tiền vệ Jack Wilshere đang đứng trước nguy cơ chịu án phạt nặng từ FA sau hành động giơ ngón tay thối về phía các CĐV Man City trong trận đấu vừa qua.

Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ bị FA phạt nặng

Steve Clarke bị sa thải. Sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp, BLĐ West Brom đã lập tức đưa ra quyết định sa thải HLV Steve Clarke. Hiện West Brom đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm.

Wenger lo lắng vì Koscielny. HLV Wenger khẳng định ông cảm thấy lo lắng vì chấn thương của Koscielny dù vẫn chưa có những báo cáo chính thức từ bộ phận y tế. Trung vệ người Pháp đã phải rời sân giữa chừng trong cuộc chạm trán Man City vì một vết rách sâu ở đầu gối.

Inter chèo kéo Chicharito. BLĐ Inter Milan đang thuyết phục Manchester nhượng lại cho họ tiền đạo Chicharito. Được biết, đội bóng Italia sẵn sàng để Fredy Guarin sang sân Old Trafford như một phần của thương vụ này.

Inter chỉ là một trong nhiều đội bóng lớn muốn có Chicharito

Mourinho vẫn tôn trọng Arsenal. HLV người Bồ Đào Nha khẳng định trận thua trước Man City của Arsenal không ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua VĐ giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ông đồng thời nhấn mạnh các Pháo thủ sẽ sớm đứng dậy sau thất bại này.

Man Utd lại soi hàng Bồ Đào Nha. HLV David Moyes đã cử người theo dõi sát sao tiền vệ Lucho Gonzalez. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm gửi tới Porto một lời đề nghị chính thức.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục