Điểm tin sáng 15/11: Người nhà Messi ‘khiêu khích’ Ronaldo

08:17 Thứ sáu 15/11/2013

Mục tiêu của Inter hân hoan trước tin đồn; Joe Hart mất luôn suất bắt chính trên tuyển; HLV Rodgers sẽ thực hiện xoay tua đội hình Liverpool.... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 15/11.

Mục tiêu của Inter hân hoan trước tin đồn. Tiền đạo Mauricio Pinilla của Cagliari cho biết anh cảm thấy hãnh diện trước những tin đồn Inter Milan đang để mắt tới mình.

Người nhà Messi ‘khiêu khích’ Ronaldo. Trên Twitter cá nhân của mình, Matias Messi (anh trai Lionel Messi) đã cho đăng bức ảnh em trai mình và Ronaldo với những danh hiệu đầy khiêu khích với tiền đạo người Bồ.

Hình ảnh Matias Messi đã đăng tải trên Twitller cá nhân

Joe Hart mất luôn suất bắt chính trên tuyển. Đích thân HLV Roy Hodgson đã lên tiếng xác nhận thủ thành Joe Hart sẽ không bắt chính trận giao hữu giữa Anh và Chile sắp tới.

Lampard được đeo băng thủ quân tuyển Anh. Cũng trong trận đấu với Chile, Frank Lampard sẽ được trao băng đội trưởng Tam Sư và nhận kỷ niệm chương vì thành tích 100 trận cho tuyển Anh.

HLV Rodgers sẽ thực hiện xoay tua đội hình Liverpool. HLV Brendan Rodgers của Liverpool chia sẻ với báo chí rằng ông sẽ thực hiện xoay tua đội hình Quỷ đỏ để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ và vượt qua Arsenal trong tháng 11.

HLV Brendan Rodgers

Giới chức Sunderland tin tưởng ở Poyet. Tân HLV Sunderland, Gus Poyet đang chiếm được sự tin tưởng rất cao từ ban lãnh đạo Mèo đen, đặc biệt là từ chủ tịch Ellis Short.

Napoli ‘tăm tia’ tiền đạo Porto. Tiền đạo Jackson Martinez vừa tiết lộ anh đang nhận được những lời đề nghị từ phía CLB Italia, Napoli.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục