Điểm tin sáng 15/08: Suarez bất ngờ tuyên bố muốn ở lại

08:09 Thứ năm 15/08/2013

Arsenal để mắt tới cầu thủ PSV; Chelsea sẽ từ chối tất cả lời đề nghị dành cho Luiz; Van Ginkel tin Lampard sắp ‘hết thời’... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 15/08.

Arsenal để mắt tới cầu thủ PSV. Theo giới thạo tin, Pháo thủ thành London đang liên hệ với PSV để có thể sở hữu cầu thủ chạy cánh Zakaria Bakkali.

Suarez bất ngờ tuyên bố muốn ở lại. Trả lời phỏng vấn trên El Observador, Luis Suarez bất ngờ tuyên bố, vì người hâm mộ Liverpool, anh sẽ ở lại.

Suarez muốn ở lại "vì người hâm mộ"

Gerrard phản pháo Ferdinand. Sau phát biểu gây sốc của Rio Ferdinand cho rằng đội tuyển Anh là đội bóng không bản sắc, đội trưởng của Tam Sư, Steven Gerrard đã ngay lập tức đăng đàn phản pháo.

Chelsea sẽ từ chối tất cả lời đề nghị dành cho Luiz. HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ từ chối tất cả mọi lời đề nghị dành cho trung vệ David Luiz.

Van Ginkel tin Lampard sắp ‘hết thời’. Tiền vệ tân binh Marko Van Ginkel của Chelsea tin rằng anh sắp giành được quyền đá chính tại The Blues, và cho rằng Frank Lampard sắp phải nhường suất đá chính cho mình.

Ginkel tin rằng mình sắp thay thế người đàn anh Lampard

Lambert vui mừng khi ghi bàn cho đội tuyển Anh. Rickie Lambert đã tỏ ra rất hoan hỉ khi có được bàn thắng trong lần đầu tiên ra mắt tuyển Anh trong trận thắng 3-2 của Tam Sư trước Scotland đêm qua.

Mourinho định ‘làm trò’ trong vụ Eto’o. Mặc dù tỏ ra rất “kết” Samuel Eto’o nhưng Mourinho vẫn tuyên bố khả năng ký hợp đồng là 50-50. Có lẽ Người đặc biệt muốn chờ Anzhi giảm giá ?
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục