Điểm tin sáng 15/06: Mkhitaryan muốn về M.U; 'Tịt ngòi' CR7 vẫn lập 2 kỷ lục

10:35 Thứ tư 15/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Henrikh Mkhitaryan công khai đòi đến Man United; Không ghi bàn, Ronaldo vẫn lập nên 2 kỷ lục;... là những nội dung chính điểm tin sáng 15/06.

Mkhitaryan muốn sang M.U. Ảnh: Internet.

Cực nóng! Henrikh Mkhitaryan công khai đòi đến Man United. Người đại diện Mino Raiola công khai xác nhận rằng, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chỉ muốn đến thi đấu cho Man United mà thôi.

Thực hư vụ Man City chi 40 triệu bảng mua Sane. Phía Schalke vừa chính thức đưa ra câu trả lời cho Man City về trường hợp của Leroy Sane. Theo đó, họ tuyên bố chưa hề đạt thỏa thuận với Man City về thương vụ này.

Sao chạy cánh Valencia cập bến West Ham. Tiền vệ chạy cánh của Valencia, Sofiane Feghouli đã trở thành tân binh đầu tiên của West Ham trong phiên chợ Hè năm nay.

Valdes sang Man City. Pep Guardiola, thầy cũ của Victor Valdes đang muốn mang anh về Etihad để cạnh tranh với Joe Hart.

Hazard không muốn Mourinho bị sa thải. Eden Hazard thừa nhận rằng mình có một mùa giải tồi tệ nhưng anh chưa bao giờ mong muốn HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải.

Sợ bị loại, HLV trưởng tuyển Nga xuống nước 'cầu xin' CĐV. HLV Leonid Slutsky đã lên tiếng kêu gọi CĐV Nga ngừng manh động, để đội tuyển có thể tiếp tục ở lại và tận hưởng EURO 2016.

Không ghi bàn, Ronaldo vẫn lập nên 2 kỷ lục. “CR7” san bằng kỷ lục về số lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha mà cựu danh thủ Luis Figo đã lập được (127 trận). Trong 127 trận này, siêu sao 31 tuổi đã ghi được 58 bàn.

Ngoài ra, Ronaldo còn qua mặt “đàn anh” Nuno Gomes (14 trận ở 3 kỳ EURO 2000, 2004, 2008) để trở thành tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu nhiều trận nhất ở các kỳ EURO với 15 lần. Hiện tại, cả hai đều có được 6 pha làm bàn.

Ronaldo: "Iceland ăn mừng như thể vô địch EURO". Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá khó chịu sau trận hòa 1-1 với Iceland.

Renato Sanches phá vỡ kỉ lục của đàn anh Ronaldo. Renato Sanches đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất của Bồ Đào Nha tham dự một kì EURO.

Công Vinh và Anh Đức hy sinh vị trí để Ivan Firer lập hattrick. Công Vinh lẫn Anh Đức phải chơi trái với sở trường để tạo điều kiện cho tân binh Ivan Firer thể hiện khả năng săn bàn sau khi ký hợp đồng với Bình Dương.

Tiểu Lam | 10:30 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục