Điểm tin sáng 15/09: Mourinho không phải Người đặc biệt; Gundogan ra mắt hoàn hảo; M.U đón thêm thương binh

09:45 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnMourinho không phải Người đặc biệt; Gundogan ra mắt hoàn hảo; M.U đón thêm thương binh;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 15/09.

pep1

Theo Roy Keane, Pep mới là Người đặc biệt tại Manchester. Ảnh: Internet. 

"Không phải Mourinho, Pep Guardiola mới là Người đặc biệt". Đó là phát biểu mới nhất của huyền thoại Manchester United, Roy Keane sau khi chứng kiến những gì Pep đã làm với Man City.

Không đi đá bóng, Neymar sẽ làm nghề gì. Mới đây, tiền đạo đang thi đấu cho Barca chia sẻ rằng nếu không đá bóng, anh sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Klopp so sánh Conte với Pep Guardiola. Klopp nói: "Conte luôn chỉ đạo vô cùng máu lửa bên ngoài đường biên. Và ông ấy cũng đã một HLV thành công. Lúc Conte còn ở Juventus, tôi thấy ông ấy cứ như Pep Guardiola của Turin. Vì Conte đã tạo ra được sự khác biệt trong lối chơi và gặt hái thành tích cùng với nó. Không chỉ ở CLB mà còn là ĐT Italia. Tôi vô cùng ấn tượng với Conte."

Ra mắt ấn tượng, Gundogan nói gì? Theo đó, Gundogan tỏ ra vô cùng phấn khích và gọi màn trình diễn của các đồng đội là "hoàn hảo". Đội chủ sân Etihad có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Monchengladbach, đứng thứ 2 tại bảng C sau Barcelona, đội có thắng lợi huỷ diệt 7-0 trước Celtic vào hôm qua.

Leicester đại thắng, Ranieri được dịp "nổ tung trời". HLV người Italia đã giành những lời có cánh cho các học trò sau màn ra quân mỹ mãn tại Champions League.

Thay người như thần, Zidane phát biểu gì? Chính quyết định thay Alvaro Morata và Lucas Vazquez vào sân của Zinedine Zidane giúp Real Madrid lội ngược dòng kịch tính trước Sporting Lisbon.

Chưa ra sân, Phil Jones lại dính chấn thương. Trung vệ người Anh đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập mới nhất và dự kiến sẽ ngồi ngoài trong vòng 1 tháng tới.

Man City thắng đậm, Pep đưa Aguero "lên mây". Sergio Aguero có cho mình một hattrick trong thắng lợi đậm đà của Manchester City, và tất nhiên HLV Pep Guardiola có quyền hài lòng về màn trình diễn của học trò.

Juventus không thắng, Allegri tin đó là điềm lành. HLV Max Allegri cho rằng việc lần đầu tiên không thể thắng trong trận mở màn tại Champions League có thể là một diềm lành dành cho ông.

FLC Thanh Hóa hết cơ hội vào Top 3 V-League 2016. Theo đó, dù có giành chiến thắng trước Hà Nội T&T ở lượt trận cuối tuần, FLC Thanh Hóa cũng không thể hoàn thành mục tiêu lọt Top 3 vào cuối mùa giải năm nay.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục