Điểm tin sáng 14/2: Bỏ qua Man Utd và Arsenal, Hazard chọn Spurs

09:08 Thứ ba 14/02/2012

Mourinho bắt đầu nói về ngôi vô địch La Liga; Dortmund ra sức giữ chân “sao” Nhật; Ranieri vẫn lạc quan về tương lai…

Bỏ qua Man Utd và Arsenal, Hazard chọn Spurs. Trên tờ Tribune, tiền đạo Eden Hazard cho biết nếu rời Lille, điểm đến tiếp theo của anh có thể là Tottenham. Câu nói của trung phong người Bỉ chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào tham vọng của các đại gia hàng đầu cựu lục địa như Real Madrid, Barcelona, Man Utd và Arsenal.

Hazard bỏ ngỏ khả năng gia nhập Spurs

Van Basten đồng ý dẫn dắt Heerenveen. Theo báo chí Hà Lan, Heerenveen đã thuyết phục thành công HLV Marco van Basten ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB này. Song có điều, Van Basten sẽ chỉ dẫn dắt Heerenveen kể từ mùa sau.

Mourinho bắt đầu nói về ngôi vô địch La Liga. Kể từ khi mùa giải khởi tranh tới nay, lần đầu tiên HLV Jose Mourinho của Real đề cập tới danh hiệu vô địch. Theo nhà cầm quân người Bồ, Real đang rất tự tin trong việc phế bỏ ngôi vương của Barca.

Gijon chính thức có tướng mới. Lãnh đạo Gijon vừa tuyên bố họ đã chính thức bổ nhiệm HLV Javier Clemente ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB này. Năm nay 61 tuổi và ông Clemente từng có 6 năm dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha.

Dortmund ra sức giữ chân “sao” Nhật. Lãnh đạo Dortmund đang ra sức thuyết phục Shinji Kagawa ký vào bản hợp đồng mới. Hiện “ngôi sao” người Nhật Bản này đang trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn như Man Utd và Arsenal.

Kagawa đang được rất nhiều CLB lớn để mắt tới

Ranieri vẫn lạc quan về tương lai. Cho dù Inter để thua đội bét bảng Novara ngay tại sào huyệt, song HLV Ranieri vẫn tự tin về tương lai của mình tại Giuseppe Meazza. Gã thợ hàn khẳng định ông vẫn đang nhận được 100% niềm tin từ BLĐ đội bóng.

Siena lại gây sốc trước Roma. Sau khi kìm chân Juventus ngay tại Torino, Siena tiếp tục khiến CĐV sướng phát điên khi hạ gục Roma ở trận đá lại vòng 23. Kết quả này tạm giúp Siena thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 2 bậc nhiều hơn.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục