Điểm tin sáng 14/11: Barca được yêu thích nhất TG; Real thảo xong kế hoạch mua Reus

09:52 Thứ sáu 14/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sir Alex Ferguson khuyên David Moyes dẫn dắt Real Sociedad; Barcelona là CLB được yêu thích nhất Thế giới; Âm thầm theo dõi Reus, Real Madrid sắp qua mặt các đại gia; Koke không muốn 'gánh' đội tuyển Tây Ban Nha... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 14/11.

Bất ngờ trong báo cáo về tuổi thật của Công Phượng. Theo hồ sơ của Đoàn thanh tra VFF công bố sau khi thu thập toàn bộ giấy tờ từ xã Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An), Công Phượng tốt nghiệp THPT muộn là do có 2 năm học lớp 4.

Sir Alex Ferguson khuyên David Moyes dẫn dắt Real Sociedad. Tại buổi họp báo ra mắt CLB Real Sociedad, HLV David Moyes tiết lộ đã từ chối lời mời tại Premier League và nghe theo lời khuyên của Sir Alex về nhận công việc ở sân Anoeta.

Công Vinh không lo bị HLV Miura loại khỏi đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo xứ Nghệ cho rằng trong gần 10 ngày tới, anh sẽ chứng tỏ được khả năng của mình để giành 1 vị trí chính thức trong đội hình của ĐTVN tại AFF Cup sắp tới.

Thống kê: Barcelona là CLB được yêu thích nhất Thế giới. Theo một thống kê từ Digital Sports Media, một tạp chí chuyên về thể thao và công nghệ mới, Barcelona là CLB có nhiều tín đồ hâm mộ nhất trên thế giới ới tổng cộng 117 triệu fan, vượt qua Real Madrid (108 triệu) và Manchester United (70 triệu).

Barca được yêu thích nhất thế giới

Âm thầm theo dõi Reus, Real Madrid sắp qua mặt các đại gia. Nguồn tin từ tờ Marca cho hay Real Madrid đã hoàn tất những báo cáo về Marco Reus và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ này vào tháng Giêng tới.

Alex Ferguson muốn viết thêm sách mới. Cựu HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson, thông báo ông đang chuẩn bị viết một cuốn sách mới nói về việc huấn luyện.

Ross Barkley: 'Tôi không thích so sánh với Rooney'. Tài năng trẻ của tuyển Anh, Ross Barkley, bác bỏ những sự so sánh chính anh với Wayne Rooney và tin rằng bản thân có giá trị riêng.

Khedira mang tin buồn đến Arsenal. Nếu Arsenal còn muốn có Sami Khedira, họ sẽ phải thất vọng khi tiền vệ người Đức khẳng định tương lai ở Real Madrid.

Koke không muốn 'gánh' đội tuyển Tây Ban Nha. Tiền vệ Koke của Atletico Madrid tuyên bố rằng gánh nặng vực dậy một đội tuyển Tây Ban Nha hùng mạnh không chỉ dựa vào một mình anh.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Sevilla. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Arsenal đang chuẩn bị 18 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Grzegorz Krychowiak từ Sevilla.

Divock Origi muốn về lại Liverpool vào tháng Giêng. Tiền đạo Divock Origi mới đây tiết lộ rằng anh muốn trở về thi đấu cho Livepool vào tháng Giêng tới dù hợp đồng cho mượn với Lille vẫn còn hiệu lực đến cuối mùa giải.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục