Điểm tin sáng 14/10: Erick Thohir chưa thể tiếp quản Inter

08:38 Thứ hai 14/10/2013

Joachim Low chuẩn bị gia hạn HĐ, Crystal Palace chê Bendtner béo, Valdes sẽ về Monaco... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 14/10.

Joachim Low chuẩn bị được gia hạn HĐ. Sau khi giúp ĐT Đức giành vé dự World Cup 2014, HLV đang chuẩn bị ký vào một bản HĐ mới để tiếp tục đảm nhiệm chiếc ghế nóng của Mannschaft.

Erick Thohir chưa thể tiếp quản Inter. Theo kênh Sky Italia, tỷ phú người Indonesia sẽ phải đợi đến tháng sau mới có thể chính thức trở thành ông chủ mới của Inter Milan bởi cần có thời gian để dịch các chi tiết của HĐ từ tiếng Anh sang tiếng Italia và Ấn độ một cách chính xác nhất.

Thohir sẽ phải đợi thêm 1 tháng để tiếp quản Inter

Crystal Palace chê Bendtner thừa cân. Theo tiết lộ của báo giới anh, Crystal Palace lẽ ra đã đưa Bendner về từ mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể chỉ bởi tiền đạo người Đan Mạch thừa khoảng 4kg.

Valdes sẽ về Monaco. Theo những tuyên bố mới nhất của thủ thành đang khoác áo Barcelona, điểm đến tiếp theo của anh là Ligue I và anh rất muốn tái hợp với người đồng đội cũ Eric Abidal tại Monaco.

Schwarzenegger khen Ronaldo có thể hình đẹp. Trong bài trả lời phỏng vấn với COPE, ngôi sao phim hành động Arnold tuyên bố, CR7 sở hữu một thân hình đáng mơ ước đối với tất cả đấng mày râu.

Ngôi sao điện ảnh từng 7 lần VĐ giải thể hình Mr Olimpia khen CR7 có thể hình đẹp

Chiellini hy vọng Pogba ở lại. Trung vệ của Juventus và ĐT Italia Chiellini vừa tự tin cho rằng bất chấp những vụ lùm xùm gần đây, Pogba vẫn sẽ ở lại với đội bóng thành Turin.

Roma muốn Totti ở lại kể cả khi đã treo giày. Chủ tịch của AS Roma, Rosella Sensi tuyên bố ông muốn Totti sẽ tiếp tục gắn bó với CLB với tư cách là thành viên ban huấn luyện khi giã từ sự nghiệp thi đấu.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục