Điểm tin sáng 14/1: Chelsea sợ Falcao về PSG

07:28 Thứ hai 14/01/2013

Welbeck đưa Van Persie “lên mây”; Newcastle đã có Remy; Sir Alex chỉ trích trọng tài; Simeone quyết ở lại Calderon; Dzeko tiếc nuối; Chelsea sợ Falcao về PSG,… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng 14/1.

Welbeck đưa Van Persie “lên mây”. Sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool, Welbeck cho rằng tiền đạo người Hà Lan ở một đẳng cấp khác biệt và anh đã chứng minh điều đó trước Lữ đoàn đỏ.


Newcastle đã có Remy. Theo L’Equipes, Chích chòe đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Loic Remy từ Marseille. Mức giá của chân sút này là 9 triệu bảng. Anh sẽ gia nhập St James Park trong tuần này.

Emirates nghi bị đặt bom? 30 phút trước khi trận Arsenal – Man City bắt đầu, cảnh sát thủ đô London đã phát hiện một kiện hàng nhỏ có dấu hiệu nghi vấn ở bãi đỗ xe sân Emirates. Theo kết quả điều tra ban đầu, đây có thể là một âm mưu khủng bố nào đó.

M.U – Liverpool:  trận đấu của những sai lầm. Bình luận viên nổi tiếng của SkySport, Graeme Bailey cho rằng cả Sir Alex và Brendan Rodgers đều mắc sai lầm trong đội hình xuất phát. Bên phía MU là sự góp mặt của Welbeck, bên phía Liverpool là việc Sturridge đá dự bị.

Sir Alex chỉ trích trọng tài. Mặc dù đã giành trọn 3 điểm trước Liverpool nhưng HLV Sir Alex vẫn cáo buộc trọng tài Howard Webb đã không cho Man Utd được hưởng quả phạt đền ở tình huống Kagawa ngã trong vòng cấm.


Simeone quyết ở lại Calderon. HLV người Argentina thừa nhận, ông đang đàm phán hợp đồng và sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt Atletico Madrid.

Dzeko tiếc nuối. Mặc dù đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City nhưng chân sút người Bosnia vẫn tỏ ra tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trên chấm 11m. Với chiến thắng này, Man City đã chấm dứt chuỗi 37 năm không thắng trên sân Arsenal tại Premier League.

Chelsea sợ Falcao về PSG. Trước lời mời gọi từ Chelsea, tiền đạo người Colombia bất ngờ bày tỏ tình cảm với PSG. Anh cho rằng đội bóng thủ đô Paris với dự án lớn có thể thu hút bất cứ ngôi sao nào của bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, El Tigre không loại trừ khả năng sẽ theo chân Ibrahimovic, tiền đạo đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Les Parisiens.


“Liverpool không đáng thua”. HLV Brendan Rodgers cho rằng với những gì đã thể hiện, Liverpool xứng đáng giành được 1 điểm tại Old Trafford. “Chúng tôi đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là ở hiệp 2. Đáng lẽ chúng tôi phải có được bàn gỡ hòa”.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục