Điểm tin sáng 14/02: Hazard "giỏi hơn" Messi và Ronaldo

08:27 Thứ sáu 14/02/2014

Luis Suarez lật lại scandal với Evra, Gundogan chưa rõ đi hay, Cavani lỡ trận gặp Leverkusen... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 14/02.

Luis Suarez lật lại scandal với Evra. Tiền đạo của The Kop khẳng định anh đã bị buộc tội mà không có bằng chứng xác thực khi phải nhận án treo giò vì phân biệt chủng tộc với Evra của Man Utd.

Hazard giỏi hơn Messi và Ronaldo. HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ tuyên bố ông thích có sự phục vụ của Eden Hazard trong đội hình của mình hơn là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Neymar và cũng cho rằng cho rằng cậu học trò của mình xứng đáng đứng trên bục nhận Ballon d'Or trong tương lai.

Eden Hazard được đánh giá xứng tầm với Lionel Messi và CR7 trong

Iniesta không tính chuyện trả thù Real. Tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona cho biết đội bóng của anh sẽ không tìm kiếm một cuộc phục thù khi đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết Cúp Nhà Vua ở mùa giải năm nay.

Gundogan chưa rõ đi hay ở. Thời gian qua, có rất nhiều thông tin cho rằng Ilkay Gundogan sẽ rời Dortmund để chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hay Man Utd. Tuy nhiên, cha và cũng là người đại diện của Ilkay Gundogan xác nhận rằng tương lai của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này vẫn chưa có gì là chắc chắn.

Cuộc điều tra vụ Neymar bị ngưng trệ vì FIFA. FIFA đã từ chối cung cấp mọi tài liệu liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar của Barca theo yêu cầu của thẩm phán Pablo Ruz. Chính vì thế, cuộc điều tra thương vụ này của các cơ quan chức năng tại Tây Ban Nha tạm thời bị hoãn và FIFA cho biết thẩm phán Pablo Ruz có thể xin phép Tòa án tối cao Thụy Sỹ để tiếp xúc với những tài liệu liên quan đến thương vụ này.

Vụ Neymar tiếp tục bị trì hoãn

Cavani lỡ trận gặp Leverkusen. HLV Laurent Blanc cho biết Edinson Cavani sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Bayer Leverkusen ở lượt đi vòng 1/8 Champions League do chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay sẽ sớm bình phục ít ngày sau đó.

Inter hỏi mua Evra. Inter đã cử người theo dõi Patrice Evra thi đấu ở trận hòa 0-0 với Arsenal diễn ra hôm thứ Tư vừa qua (13/2). Hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải năm nay và cũng đang là mục tiêu của Monaco.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục