Điểm tin sáng 14/01: Cazorla đòi vị trí của Oezil; Tương lai Falcao bất định?

08:55 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool ra giá 10 triệu bảng cho Ezequiel Lavezzi; Cazorla công khai muốn chiếm luôn vị trí của Oezil; Fabregas: “Chelsea không tự mãn”; Tương lai của Falcao không rõ ràng;... là những nội dung chính điểm tin sáng 14/01.

Tương lai Falcao không rõ ràng. Ảnh internet.

Liverpool ra giá 10 triệu bảng cho Ezequiel Lavezzi. Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, Liverpool đã đưa ra mức giá đề nghị 10 triệu bảng dành cho chữ ký của Ezequiel Lavezzi.

Theo ghi nhận từ tờ Express, nhiều khả năng PSG sẽ cho phép để Lavezzi ra đi, khi hiện họ cũng đã bắt đầu ‘săn’ người thay thế, đó chính là ngôi sao của Benfica – Nicolas Gaitan.

Cazorla công khai muốn chiếm luôn vị trí của Oezil. Tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận anh rất muốn được tiếp tục thi đấu ở vị trí tiền vệ công cho Arsenal sau khi có những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

“Tôi có nhiều khoảng không hơn khi đá ở trung tâm hàng tiền vệ cũng như có thể dễ dàng ghi bàn và kiến tạo hơn. Do đó tôi rất thích chơi ở vị trí này.

Tôi  luôn giúp đỡ được đội bóng khi được bố trí bó vào trung lộ vì thế tôi muốn tiếp tục được thi đấu ở đẳng cấp này cho hết phần còn lại của mùa giải".

Manuel Pellegrini bất ngờ ca ngợi chiến tướng… của địch. Trước trận gặp Arsenal vào cuối tuần này, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City bất ngờ ca ngợi tiền đạo Alexis Sanchez của… Arsenal.

“Trong mỗi trận đấu, tôi thấy anh ta phát huy sự hiệu quả to lớn, một tinh thần chiến đấu kiên cường, sự tận tuỵ, khát vọng và nỗ lực cải thiện mình qua từng năm. Bản thân rất vui khi thấy Alexis thi đấu bùng nổ. Cậu ta chắc chắn là cầu thủ hay nhất ở giải bóng đá Anh hiện nay“, HLV Manuel Pellegrini nói.

Fabregas: “Chelsea không tự mãn”. Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng khẳng định không một cầu thủ nào của Chelsea tỏ thái độ tự mãn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.

Tương lai của Falcao không rõ ràng. Người đại diện Jorge Mendes thừa nhận rằng tương lai của tiền đạo Radamel Falcao ở Manchester United không rõ ràng vào thời điểm hiện tại.

Mendes nói: “Sự thực là, bây giờ chúng tôi không biết những gì sẽ diễn ra. Những gì chúng ta biết là cậu ấy sẽ chơi cho một CLB tốt nhất thế giới trong mùa giải tới, cho dù đó có phải là Manchester United hay không. Tôi chắc chắn 100% về điều đó. Nhưng biết làm thế nào với những chuyển động của bóng đá. Chúng tôi cần phải chờ một chút nữa.”

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục