Điểm tin sáng 13/07: Mourinho muốn tái hợp trò cưng ở M.U; Henry 'dứt áo' với Arsenal

08:50 Thứ tư 13/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fabregas được Mourinho mời gọi; Henry từ chối công việc huấn luyện tại Arsenal;... là những nội dung chính điểm tin sáng 13/07.

Mourinho muốn có Fabregas. Ảnh: Internet.

Bị thất sủng, Fabregas được Mourinho mời gọi. Cựu đội trưởng Arsenal đang đối diện với tương lai u tối ở Chelsea, khi tân HLV Antonio Conte nhắm đến 4 bản hợp đồng khủng, để thay thế vai trò của anh. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã lên kế hoạch kêu gọi anh sang Man United.

Về Liverpool, Balotelli bị Klopp đuổi thẳng. HLV Jurgen Klopp đã chủ động sắp xếp cuộc nói chuyện trực tiếp với tiền đạo người Italia. Tại đó, ông nói thẳng rằng cầu thủ này sẽ phải rời Liverpool ngay mùa Hè.

Từ chối Mourinho, sao trẻ dứt khoát rời M.U. Joe Rothwell đã quyết định chia tay Man United bất chấp nhận được lời đề nghị gia hạn HĐ mới từ HLV Jose Mourinho.

Được tăng lương đáng kể, Willian đồng ý ở lại Chelsea. Tiền vệ Willian đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea.

Henry từ chối công việc huấn luyện tại Arsenal. Huyền thoại của Pháo thủ là tiền đạo Thierry Henry đã quyết định từ chối vai trò dẫn dắt đội U18 vì bất đồng quan điểm với HLV Wenger.

Cầu thủ hay nhất EURO 2016: Pepe xứng đáng hơn Griezmann. Cựu trung vệ người Pháp, Frank Leboeuf bất ngờ nhận định, Antoine Griezmann không phải là cầu thủ chơi hay nhất tại EURO 2016.

VPF và BTC V-League 2016 ‘xuống nước’ với Hội CĐV Than Quảng Ninh. CĐV Than Quảng Ninh đã quay trở lại cổ vũ cho đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 15 V-League cuối tuần vừa qua.

Văng bậy phản ứng, ông Hải “lơ” trả giá đắt. Giám đốc kỹ thuật Thanh Hoá Lê Thụy Hải bị phạt 5 triệu, cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi “phun châu, nhả ngọc” với trọng tài.

Tiểu Lam | 08:40 13/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục