Điểm tin sáng 13/03: Lộ cái tên đầu tiên rời M.U Hè này; Messi lập kỷ lục buồn

10:38 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rộ tin M.U sắp tống khứ Adnan Januzaj; Messi 8 lần sút hỏng penalty;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 13/03.

Messi lại hỏng 11m. Ảnh internet.

Rộ tin M.U sắp tống khứ Adnan Januzaj. Khả năng khá cao ngôi sao trẻ Adnan Januzaj phải chia tay Manchester United ngay trong mùa Hè này.

Diego Costa nói gì về vụ 'cắn yêu' sao Everton? Tiền đạo Chelsea, Diego Costa đã lên tiếng bác bỏ những ý kiến cho rằng anh đã cắn vào cổ Gareth Barry trong trận đấu với Everton ở FA Cup.

Zidane bác bỏ tin Real Madrid mua David de Gea. HLV Zinedine Zidane đã bác bỏ những tin đồn cho rằng Real Madrid đang theo đuổi thủ thành David de Gea của Man United.

Sao trẻ Bundesliga bất ngờ "ngỏ ý" với Real. Trả lời phỏng vấn tờ AS, hậu vệ Wendell của Leverkusen thừa nhận khát khao được thi đấu trong màu áo Real Madrid.

Không thể tin: Messi 8 lần sút hỏng penalty. Chân sút số 1 thế giới Messi đã thiết lập kỷ lục buồn với 8 lần sút hỏng penalty. Nhiều nhất lịch sử Barca tại La Liga.

Tương lai của Zidane vẫn còn là dấu hỏi? Theo Gazzettaworld, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã từ chối nói về tương lai của mình khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Thống kê cực khủng của bộ 3 MNS. Sau thắng lợi hủy diệt 6-0 của Barcelona trước Getafe, bộ 3 MNS Messi - Neymar - Suarez đã có đến 103 bàn thắng trong mùa này.

HLV Phạm Minh Đức: “Có lẽ tôi phải nghỉ cho người khác lên thay”. Sau thất bại 0-1 của Hà Nội T&T trước Sanna Khánh Hòa, HLV Phạm Minh Đức cho biết với giới truyền thông: “Đội bóng của tôi quá đen, có lẽ tôi phải nghỉ cho người khác lên thay.”

Xuân Trường cũng "mài đũng quần" như Tuấn Anh, Công Phượng. Dù được Incheon United dành khá nhiều sự ưu tiên, Trường "Híp" nhiều khả năng vẫn phải ngồi ngoài.

Nhấn chìm Than Quảng Ninh, cầu thủ FLC Thanh Hóa nhận thưởng khủng. Cùng với 3 điểm giành được trước Than Quảng Ninh, các cầu thủ FLC Thanh Hóa tiếp tục nhận được số tiền thưởng khủng cho những nỗ lực của mình. Theo đó, Thanh Hóa tiếp tục được thưởng 600 triệu đồng.

Thanh Hải | 10:20 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục