Điểm tin sáng 12/12: VFF không sa thải HLV Miura, khẳng định điều tra trận thua bạc nhược

09:58 Thứ sáu 12/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Darren Fletcher nhớ mãi lòng tốt của Sir Alex Ferguson; Thua sốc, ghế HLV Miura vẫn được đảm bảo; VFF mời cơ quan điều tra vào cuộc; Báo Malaysia hả hê, kinh ngạc trước chiến thắng của đội nhà... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 12/12.

Darren Fletcher nhớ mãi lòng tốt của Sir Alex Ferguson. Tiền vệ Darren Fletcher bày tỏ lòng biết ơn với cựu HLV Alex Ferguson của Manchester United khi ông đã ủng hộ anh hết mình trong cuộc chiến với bệnh viêm loét đại tràng.

Hết cách, Chelsea có thể bán Torres trong tháng Giêng. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Chelsea có thể sẽ bán Fernando Torres vào tháng Giêng tới nếu như AC Milan trả cầu thủ này về Stamford Bridge.

Thua sốc, ghế HLV Miura vẫn được đảm bảo. Tuyển Việt Nam thảm bại khó tin với tỷ số 2-4 trước Malaysia ngay tại Mỹ Đình, qua đó đánh mất tấm vé vào chơi chung kết AFF Cup. Tuy nhiên, vị trí của HLV Miura vẫn được VFF đảm bảo chứ không như các HLV tiền nhiệm như Goetz, Phan Thanh Hùng sau thất bại ở các kỳ AFF Cup trước.

HLV Miura không bị sa thải

Man City lặn lội sang Argentina tìm hảo thủ. Theo một nguồn tin từ báo chí Anh, Manchester City đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng với tiền vệ trẻ Joaquin Correa từ CLB Estudiantes của Argentina.

Rio Ferdinand tiết lộ từng suýt gia nhập Chelsea. Trung vệ Rio Ferdinand của Queens Park Rangers tiết lộ rằng anh đã có cơ hội gia nhập Chelsea vào năm 2000 nhưng cuối cùng đã chọn Leeds United.

Arsenal muốn tranh Paul Pogba với các đại gia. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Arsenal đang chuẩn bị vào cuộc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba với Manchester City và Chelsea.

VFF mời cơ quan điều tra vào cuộc. Ngay sau thảm bại với cả 4 bàn thua đều xuất phát từ sai lầm cá nhân hàng phòng ngự, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết sẽ mời cơ quan điều tra vào cuộc. HLV Miura không tin các học trò của mình tiêu cực nhưng nhiều người hâm mộ đã đặt câu cảm thán “thua như bán độ” trên các diễn đàn.

Người đại diện của Hamsik có mặt ở Anh. Theo tờ Daily Express, người đại diện của Marek Hamsik đang có mặt ở Anh để đàm phán với một số CLB tại xứ Sương mù.

Báo Malaysia hả hê, kinh ngạc trước chiến thắng của đội nhà. Không chỉ HLV Dollah Salleh mà tờ The Star của Malaysia cũng không thể tin vào chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Công Vinh xin lỗi NHM: Ngày buồn nhất… Thất bại thảm hại này là đòn giáng mạnh vào niềm tin của người hâm mộ và chính vì thế, đội trưởng Công Vinh đã phải lên tiếng xin lỗi ngay sau trận đấu. Chia sẻ trên fanpage cá nhân, tiền đạo số 9 nói: “Xin lỗi tất cả mọi người... Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế...”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục