Điểm tin sáng 12/05: Ashley Cole từ giã đội tuyển Anh

08:26 Thứ hai 12/05/2014

Ashley Cole chia tay ĐT Anh sau khi không được chọn dự World Cup; GĐTT Barca tránh nói về HLV Luis Enrique... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 12/05.

Sếp Barca lảng tránh nói về Luis Enrique. Dù công khai cùng các cộng sự đến nhà Luis Enrique thương lượng hợp đồng nhưng Andoni Zubizarreta, giám đốc thể thao Barcelona lại kiên quyết từ chối nói về việc này. "Chúng tôi còn mải lo cho cuộc đua tranh vô địch La Liga nên chẳng bận tâm đến chuyện của Luis Enrique. Ông ấy là một HLV giỏi, và chúng tôi chưa nói chuyện với Celta Vigo, chỉ có thế". Zubi cũng bình luận về trận đấu cuối cùng gặp Atletico ở Nou Camp: "Chúng tôi cần phải thắng. Kết quả thi đấu của Real Madrid đã cho chúng tôi cơ hội vô địch Liga. La Liga giờ là câu chuyện của Atletico và chúng tôi. Tật tốt khi sau một năm với quá nhiều điều xảy ra, chúng tôi có thể chơi một trận tranh vô địch ngay trên sân nhà".

Ashley Cole từ giã ĐT Anh. Hậu vệ kỳ cựu 33 tuổi thông báo rằng anh đã không được gọi vào ĐT Anh dự World Cup 2014 và thông báo luôn quyết định chia tay ĐTQG. "Tôi đã nhận được cuộc gọi của HLV Roy Hodgson và tôi đồng ý rằng ĐT Anh nên thuộc về những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ sẽ là tốt nhất nếu tôi từ giã đội tuyển". Sự nghiệp quốc tế của Cole dừng lại với 107 trận đấu trong màu áo ĐTQG. Thay thế anh dự World Cup sẽ là cầu thủ 19 tuổi Luke Shaw của Southampton.

Cole sẽ rời ĐT Anh

Xuống hạng, Cardiff lại "đổi màu". Sau khi Cardiff City thua Chelsea và xuống hạng, ông chủ Vincent Tan lại cân nhắc đưa màu áo CLB trở lại là màu xanh truyền thống. Doanh nhân người Malaysia đã có những quyết định tranh cãi sau khi mua lại Cardiff, từ đổi màu áo sang đỏ cho tới sa thải HLV Malky Mackay và bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, ông Tan có thể sẽ xoay ngược 180 độ như tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn BBC. Ông Tan còn tự nhận mình là... James Bond.


SAO Man City rủ nhau tự sướng ăn mừng. Hàng loạt những bức ảnh ăn mừng chức vô địch Premier League của Kompany, Joe Hart, Lescott, Kolarov... đã được đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Đây là chức vô địch thứ 2 Man xanh giành được trong 3 năm và tất cả đều chỉ đến trong ngày cuối cùng của mùa giải. Tiếc cho Man City khi họ chưa thể phá kỷ lục ghi 103 bàn/mùa của Chelsea (mùa giải 2009-10).

Cầu thủ Man City cùng nhau ăn mừng danh hiệu

Simeone: "Cơ hội của Atletico là 50/50". "Đó là trận chung kết của mùa giải và cơ hội cho mỗi đội là 50/50", HLV Diego Simeone nói về cơ hội vô địch Liga của đội nhà và trận đấu ở Nou Camp. HLV người Argentina tỏ ra hài lòng dù đội nhà chỉ có trận hòa trước Malaga (nếu thắng sẽ vô địch sớm). "Rõ ràng là trận hòa hôm nay rất quan trọng vì đối thủ Malaga đã có thể thắng. Chúng tôi có 2 trận chung kết để quyết định những danh hiệu. Chúng tôi nhìn về phía trước với thái độ rất khiêm tốn. Chẳng ai cho không chúng tôi cái gì. Các chàng trai đã nỗ lực không ngừng. Tôi sẽ ở bên họ cho đến chết", nhà cầm quân trẻ nói.
Như Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục