Điểm tin sáng 11/11: Chicharito không coi trọng hat-trick

08:34 Chủ nhật 11/11/2012

Wenger không trách Arteta; 6 CĐV ở Anh bị bắt; Juventus và Milan tính đổi quân… là những nội dung chính trong điểm tin sáng 11/11.

Chicharito không coi trọng hat-trick. Chicharito thực sự là người hùng của Man Utd trong trận đấu với Aston Villa tối qua, khi đã ghi liền 3 bàn thắng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị giúp Quỷ đỏ lật ngược thế trận để giành chiến thắng 3-2. Dù vậy, tiền đạo người Mexico cho rằng anh không coi trọng những bàn thắng mình ghi được, mà chỉ quan tâm tới chiến thắng sau cùng của Man Utd.

Chicharito

6 CĐV ở Anh bị bắt. Trong trận đấu giữa Millwall và Bolton tại giải hạng Nhất Anh tối qua, 6 CĐV của đội nhà đã bị bắt giữ vì tội cầm một banner có nội dung kì thị chủng tộc đối với tiền đạo Marvin Sordell của Bolton.

Juventus và Milan tính đổi quân. Giới thạo tin Serie A cho biết, Juventus và AC Milan đang có kế hoạch đổi quân trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, Alessandro Matri sẽ đến San Siro, còn Giampaolo Pazzini sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Trọng tài bắt trận Juve-Inter sẽ phải trả giá. Trong tuyên bố mới đưa ra trước giới truyền thông, Chủ tịch Hiệp hội trọng tài Italia đã khẳng định Paolo Tagliavento – người bắt chính và mắc sai lầm ở trận đấu giữa Juventus và Inter Milan cách đây không lâu sẽ "phải trả giá", nhưng vẫn sẽ được trở lại sân cỏ làm nhiệm vụ "cầm cân nảy mực".

Pogba phản ứng khi bị kỉ luật. Đến tập muộn 2 lần trong tuần qua, Paul Pogba bị ban huấn luyện Juventus trừng phạt bằng cách gạt ra khỏi trận đấu với Pescara trong trận đấu tại Serie A đêm qua. Tuy nhiên, thông qua người đại diện của mình, cựu tiền đạo của Man Utd lại tỏ thái độ bất mãn với Juventus.

Paul Pogba

Wenger không trách Arteta. Trong trận đấu tối qua của Arsenal gặp Fulham, Mikel Arteta đã sút hỏng một quả penalty ở những phút cuối trận, qua đó khiến Pháo thủ không thể giành chiến thắng khi tỉ số trận đấu lúc đó là 3-3. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger khẳng định ông không hề trách cứ tiền vệ người Tây Ban Nha.

Sir Alex hài lòng về Man Utd. Trả lời họp báo sau cuộc ngược dòng 3-2 tại Villa Park, Sir Alex cho biết ông hài lòng về tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ Man Utd.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục