Điểm tin sáng 11/02: Yaya Toure thoát án phạt đánh nguội

07:43 Thứ ba 11/02/2014

Yaya Toure sẽ không phải nhận án phạt nào từ FA do hành vi đánh nguội Ricky van Wolfswinkel của Norwich ở trận hòa 0-0 cuối tuần qua của Man City.

Yaya Toure thoát án phạt đánh nguội: Ức chế vì không thể đánh bại đối thủ yếu Norwich, tiền vệ Yaya Toure đã có pha đánh nguội Ricky van Wolfswinkel của Norwich ở trận hòa 0-0 cuối tuần qua nhưng không bị trọng tài phát hiện nên không có thẻ phạt nào được rút ra. Không những thế, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng không bị FA trừng phạt sau khi xem lại băng hình. Đại diện của FA tuyên bố, đó không phải là một hành vi bạo lực nên ngôi sao của Man City sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào.

Toure thoát án phạt

Neymar trở lại tập luyện: Tin vui đã đến với các cule khi thần đồng người Brazil đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào ngày hôm qua. Theo dự tính, Neymar hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu gặp Vallecano tại Liga vào cuối tuần này và đặc biệt là trận đấu với Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau. Được biết, Neymar dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu gặp Getafe tại cúp nhà Vua và đã phải vắng mặt trong 7 trận đấu gần đây của Barca.

Ribery chắc chắn vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Cup C1 gặp Arsenal

Ribery chắc chắn lỡ đại chiến với Arsenal: Phía Bayern xác nhận, tiền vệ người Pháp vừa phải trải qua ca phẫu thuật ở mông, nên chắc chắn sẽ không thể tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Cup C1 gặp Arsenal vào giữa tuần sau. Trên trang chủ của Hùm xám, người đại diện đã tiết lộ thông tin này với NHM: “Ribery đã phải trải qua một ca phẫu thuật vào ngày thứ 5. Thật đáng tiếc anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài trận, trong đó có trận lượt đi gặp Arsenal”.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như Chelsea không giành chức vô địch”: Đó là phát biểu được đánh giá khá khiêm tốn của HLV Mourinho sau khi Chelsea giành được ngôi đầu bảng Premier League từ tay của Arsenal. Theo Người đặc biệt, mùa giải vẫn còn rất dài nên không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra, vào đêm nay Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của West Brom và việc The Blues không thể giành chiến thắng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mario Gomez trở lại sau 5 tháng vắng mặt: CLB Fiorentina cho biết, chân sút người Đức – Mario Gomez đã hoàn toàn khỏe mạnh sau 5 tháng phải nghỉ vì chấn thương đầu gối. Nếu không có gì thay đổi, Gomez hoàn toàn có thể góp mặt ở trận bán kết Coppa Italia gặp Udinese vào đêm nay. Đây là sự trở lại rất kịp thời của Gomez, bởi trước đó tiền đạo chủ lực của The Viola là Rossi đã phải nghỉ thi đầu từ hồi tháng 1 cũng vì chấn thương đầu gối.

Fabregas cảnh báo các đồng đội: “La Liga rất cân bằng. Chúng tôi phải đoàn kết, phải mạnh mẽ. Barca sẽ không thể bỏ qua bất kỳ lợi thế nào trong các trận đấu, đặc biệt là khi nó đã nằm trong tay. Trong những phút đầu tiên ở trận đấu với Sevilla, chúng tôi đã không chơi tốt. Họ thi đấu rất quyết liệt. Nhưng theo tôi, sau bàn thắng của Sanchez, thế trận đã nghiêng về phía chúng tôi. Đó là một trận đấu quan trọng khi mà chúng tôi phải lấy lại ngôi đầu bảng cùng sự tự tin”.

Arda Turan tuyên bố Atletico vẫn chiến đấu hết mình tại bán kết cúp nhà vua: “Tại Bernabeu, chúng tôi không đáng phải nhận kết quả ấy. Nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ vứt đi một trận đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm nên điều gì đó trong trận lượt về”. Ở trận lượt đi, Atletico đã thua trắng 0-3 trước người hàng xóm Real. Dù còn cả trận lượt về nhưng hi vọng để họ lật ngược thế cờ là rất khó, đặc biệt khi Real đang đạt phong độ cao.

Batistuta khen ngợi Higuain:Thật không dễ dàng để kế nhiệm hàng công từ Cavani, nhưng Higuain đã thành công rực rỡ. Higuain có thể hỗ trợ hàng tiền vệ, tổ chức các đợt tấn công, đẩy đội bóng về phía trước và là một sự nguy hiểm tiềm tàng thường trực trước khung thành đối thủ. Cậu ấy không có được số bàn thắng nhiều như Cavani, nhưng tôi xem cậu là một cầu thủ hoàn thiện hơn, vì vậy tôi thích cậu ấy”.

HLV Rodgers “tâng bốc” trung vệ Skrtel:Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Với cậu ấy ở hàng thủ, các cầu thủ khác hoàn toàn có thể yên tâm. Tôi luôn muốn làm việc với những cầu thủ như thế. Cậu ấy còn thể hiện được vai trò lãnh đạo và khả năng chơi bóng sáng tạo. Ở giải đấu này, tôi nghĩ cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất”. Trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Arsenal, Skrtel chính là người đã ghi hai bàn đầu tiên.

Tân chủ tịch Barca, Bartomeu khẳng định chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Messi: “Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất trên thế giới và chúng tôi muốn cậu ấy trở thành cầu thủ được hưởng lương nhất thế giới. Khi thời điểm thích hợp đến, chúng tôi sẽ xem xét nó. Còn tại lúc này, chúng tôi đang tập trung vào các giải đấu vì vậy không phải là thời gian thích hợp để nói về điều đó”.
Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục