Điểm tin sáng 11/01: Liverpool sắp 'tống cổ' Balotelli; Enrique lần cuối dẫn dắt Barca?

09:33 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - MLS khẳng định Lampard sẽ đến New York City vào tháng 7; Manchester City tính đại tu hàng công; Leighton Baines trở thành kỷ lục gia của Premier League; Guardiola quyết cắt đứt quan hệ với Barcelona... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 11/01.

Trợ lý của Mourinho: ‘Chelsea đã không chơi tốt trước Newcastle’. Trợ lý Steve Holland của HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng Chelsea đã không thi đấu tốt trước Newcastle United, nhưng nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng 2-0.

MLS khẳng định Lampard sẽ đến New York City vào tháng 7. Ban tổ chức giải Nhà nghề Mỹ (MLS) lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Frank Lampard sẽ gia nhập New York City vào mùa Hè này.

Liverpool dọn đường cho Balotelli rời Anfield. Sự kiên nhẫn của HLV Brendan Rodgers dành cho tiền đạo Mario Balotelli đã cạn kiệt. Phía The Kop muốn bán đứt Balotelli để dùng tiền mua Gonzalo Higuain của Napoli với giá 30 triệu bảng.

Liverpool chuẩn bị "tống cổ" Balotelli đi

Manchester City tính đại tu hàng công. Mới đây, có tin nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị 25 triệu bảng để mua tiền đạo Alexandre Lacazette khoác áo Lyon.

Aston Villa muốn lấy sao Manchester United. Aston Villa đang nỗ lực ký hợp đồng với tài năng trẻ Adnan Januzaj của Manchester United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2014-15.

Trận đấu cuối cùng của HLV Luis Enrique? Barcelona sẽ tiếp Atletico Madrid trên sân nhà Nou Camp vào rạng sáng 12-1 (giờ VN) ở trận đấu muộn vòng 18 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV Luis Enrique trên băng ghế chỉ đạo của Barcelona.

Ancelotti phủ nhận rạn nứt giữa Bale và Ronaldo. “Mối quan hệ giữa họ (Bale và Ronaldo) và tất cả mọi người đều rất tốt. Chúng tôi đều thi đấu vì bàn thắng của toàn đội, giúp Real Madrid bảo vệ ngôi đầu. Tôi không cần nói thêm về vấn đề này nữa”.

Cựu sao M.U Bebe lại gây thất vọng. Đầu mùa bóng, Bebe được CLB tầm cỡ như Benfica chiêu mộ nhưng rồi vẫn không thể trụ lại và phải ra đi theo dạng cho mượn.

Leighton Baines trở thành kỷ lục gia của Premier League. Leighton Baines vừa đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình tại Everton sau trận hòa với Manchester City. Leighton Baines đã có được tổng cộng 45 đường kiến tạo tại Premier League, kỷ lục với một hậu vệ.

Guardiola quyết cắt đứt quan hệ với Barcelona. Mới đây, HLV Pep Guardiola đã nhất quyết từ chối ký tặng cho một CĐV, khi anh này chìa ra chiếc áo của Barcelona.

Shaqiri vẫn chưa thể ra mắt Inter Milan. Trong một phát biểu mới đây, HLV Roberto Mancini thừa nhận Xherdan Shaqiri vẫn chưa đủ thể lực để ra mắt các CĐV Inter Milan.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục