Điểm tin sáng 11/02: M.U nhận hung tin; Aguero lại dự bị; Conte ngán Burnley

10:03 Thứ bảy 11/02/2017

Ibrahimovic ở lại M.U; Wenger sắp bị "đá" khỏi Arsenal; Mourinho cho NHM "việt vị";... là những nội dung có trong điểm tin sáng 11/02.

Man Utd kém Chelsea 14 điểm, HLV Conte vẫn lo sợ. HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra thận trọng trước Manchester United dù đối thủ đang kém Chelsea tận 14 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Trước trận gặp Watford, M.U nhận tin dữ. Đích thân HLV Mourinho đã cho biết, Phil Jones không đủ điều kiện để thi đấu cho M.U vì chấn thương. Như vậy, anh sẽ không góp mặt trong cả 2 trận đấu với Watford trong mùa giải này.

 - Bóng Đá

Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận trung vệ Phil Jones sẽ không thi đấu trận gặp Watford. 

TTCN mùa Hè, Mourinho khiến tất cả 'việt vị'. HLV Jose Mourinho vừa khiến CĐV Manchester United không mấy vui vẻ khi khẳng định, đội bóng gần như sẽ 'án binh bất động' trong kỳ CN mùa Hè sắp tới.

Bằng chứng cho thấy Wenger sắp bị "đá" khỏi Arsenal. Chia sẻ trên đài BBC, Wright cho biết: "Tôi đã gặp mặt ông ấy vào đêm qua và thú thật tôi đã hiểu chuyện gì sắp xảy đến. Chúng tôi có vài giờ nói chyện. Ông ấy không nói thẳng rằng mình sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên điệu bộ và cách xử sự của ông ấy làm cho tôi tin vào điều đó. Ông ấy đã chủ động đề cập đến chuyện đấy. Trước đó tôi chưa bao giờ nghe thấy ông ấy nói vậy cả."

Conte bất an vì thánh địa Turf Moor của Burnley. HLV người Italia cho biết: "Burnley là một đội bóng vô cùng khó đánh bại khi được thi đấu trên sân nhà. Họ đang có thành tích tốt thứ 3 trên sân nhà mùa này, và chắc chắn đó không phải là một điều tự nhiên mà có được."

Kane, Alli không phải là cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham. Huyền thoại Liverpool, John Barnes tin rằng Victor Wanyama và đặc biệt là Mousa Dembele mới là 2 cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham Hotspur.

Chiêm ngưỡng tài năng của Wanyama:

Mourinho chỉ ra những lí do Ibrahimovic sẽ ở lại Man United. HLV Jose Mourinho rất tin tưởng vào khả năng giữ chân Zlatan Ibrahimovic ở lại Manchester United trong mùa bóng tới.

Đấu Bournemouth, Pep tiếp tục để Aguero dự bị? Tờ Daily Star vừa đưa ra đội hình dự kiến của Manchester City trước trận đấu với Bournemouth vào ngày Valentine sắp tới. Theo như đội hình dự kiến này, Sergio Aguero tiếp tục ngồi dự bị bởi tân binh Gabriel Jesus thi đấu quá xuất sắc trong thời gian qua.

Người cũ cảnh báo Real: Napoli không dễ chơi. Carlo Ancelotti cho rằng Napoli sẽ là thách thức thực sự với Real Madrid trên con đường đến ngôi vị cao nhất tại đấu trường Châu Âu mùa giải năm nay.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:10 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục