Điểm tin sáng 10/10: Man City, PSG muốn có đội trưởng Real

08:24 Thứ năm 10/10/2013

CĐV Chích chòe ‘hư’ nhất bóng đá Anh; Rooney hết lòng ủng hộ Gerrard; Mourinho muốn có tiền đạo Galatasaray... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 10/10.

CĐV Chích chòe ‘hư’ nhất bóng đá Anh. Theo số liệu thống kê của Home Office Newcastle, “Chích chòe” là CLB có cổ động viên bị bắt giữ đông nhất mùa trước với 175 người liên quan. Trong top 10 còn có Man Utd, Man City hay Chelsea…

Man City, PSG muốn có đội trưởng Real. Real Madrid đang phải đối mặt với “trận chiến” giữ Sergio Ramos khi Man City và PSG cùng tuyên bố sẽ chiêu mộ hậu vệ cánh này trong tháng Giêng.

Sergio Ramos

Rooney hết lòng ủng hộ Gerrard… trong việc tiếp tục giữ băng đội trưởng tuyển Anh và cho rằng tiền vệ Liverpool nên được vinh danh từ lâu vì những đóng góp cho Tam Sư.

Hoa Kỳ cạnh tranh đăng cai World Cup 2026. Sau khi thất bại trong việc cạnh tranh suất đăng cai World Cup 2022, Hoa Kỳ đã tiếp tục lên kế hoạch cạnh tranh đăng cai ngày hội bóng đá hành tinh vào năm 2026.

Mourinho muốn có tiền đạo Galatasaray. Trong tuyên bố mới nhất, Jose Mourinho cho biết ông muốn có sự phục vụ của Burak Yilmaz từ Galatasaray.

Burak Yilmaz

Casillas rộng đường tới Premier League… khi đích thân chủ tịch Florentino Perez của Real đã tuyên bố anh có thể ra đi nếu muốn.

Rooney tin đã có bước ngoặt trong mùa Hè. Trả lời phỏng vấn báo chí, Wayne Rooney cho rằng anh đã giải quyết được tất cả vấn đề tồn đọng trong mùa Hè vừa qua.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục