Điểm tin sáng 10/04: Barca sẽ thắng mà không cần Messi

08:14 Thứ tư 10/04/2013

Trợ lý HLV Jordi Roura khẳng định Barca không quá phụ thuộc vào Leo Messi.

Barca sẽ có người thay thế Messi. Trong phát biểu mới nhất, Jordi Roura cho biết: “Nếu Messi không thể ra sân, chúng tôi sẽ mất đi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình. Nhưng chúng tôi có thể thay thế cậu ấy và sẽ cố gắng giành chiến thắng. Messi sẽ chỉ ra sân nếu cậu ấy đủ điều kiện thể lực. Hiện tại chúng tôi vẫn đang chờ kết quả kiểm tra cuối cùng từ đội ngũ y tế. Ngày mai, các trường hợp của Messi, Pedro và Adriano sẽ được xem xét cụ thể và ra quyết định. Tôi có cảm giác khá tích cực về chấn thương của họ”.

Bayern nhận cúp vô địch sớm. LĐBĐ Đức cho biết sẽ trao chiếc Đĩa bạc vô địch Bundesliga 2013 cho Bayern Munich ở vòng đấu thứ 33 sắp tới. Đó là trận đấu mà Hùm xám sẽ tiếp Augsburg trên sân nhà Allianz Arena. Chủ tịch phụ trách giải đấu, ông Reinhard Rauball sẽ có mặt trong lễ trao giải này.

Aguero tiếp tục ở lại Man City?

Man City quyết giữ Aguero. Theo tiết lộ từ Goal, BLĐ Man City sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Sergio Aguero dù tiền đạo này vẫn còn 3 năm hợp đồng với sân Etihad. Hiện tại, tiền đạo Argentina đang hưởng mức lương 170 nghìn bảng/tuần và số tiền này sẽ tăng lên nếu anh ký bản hợp đồng mới.

Robben đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Juventus. Trước trận lượt về tứ kết Champions League với Juventus, tiền vệ người Hà Lan khẳng định chắc nịch rằng Bayern sẽ không tới Turin chỉ để phòng ngự: “Chúng tôi sẽ đến đó với sự thận trọng nhưng không có nghĩa là phải chơi tiêu cực. Bayern sẽ tìm kiếm bàn thắng và nếu ghi được 1 bàn, chúng tôi sẽ có lợi thế cực lớn”.

Arshavin có thể phải giải nghệ. Theo trang London Evening Standard, tiền vệ người Nga muốn ở lại sân Emirates, nhưng Arsenal không trọng dụng anh nữa. Cũng không có CLB nào bày tỏ sự quân tâm tới Arshavin bởi mức lương 95 nghìn bảng/tuần của anh là quá cao. Mới nhất, tin đồn CLB Los Angeles Galaxy của Mỹ muốn có chữ ký của Arshavin cũng đã bị bác bỏ.

Benitez hứng thú với tin đồn đến Bernabeu. HLV của Chelsea tỏ ra khá vui vẻ khi đề cập đến những thông tin nói rằng ông là một trong những ứng viên thay thế Mourinho tại Real Madrid: “Rõ ràng, tôi biết rất nhiều về CLB đó (Real). Tôi đã ở đó từ năm 13 tuổi với tư cách cầu thủ và giờ tôi là một HLV. Thật tuyệt vì được liên hệ với nơi ấy. Nhưng chuyện này không khiến tôi mất sự tập trung vào hiện tại, vào Chelsea”.

Rooney luyện kỹ năng từ đường phố. Chân sút của MU thừa nhận kỹ năng chơi bóng của anh phần lớn đến từ đường phố: “Mọi điều tôi học được với bóng đá hiện giờ đều đến từ những trận đấu sân nhỏ. Những vấn đề chiến thuật và vị trí sẽ được tiếp thu dần dần, nhưng 95% kỹ năng bóng đá của tôi đều đến từ đường phố. Ở ngay sau nhà tôi là một sân bóng năm người lý tưởng cho các cầu thủ đường phố. Tôi chỉ việc trèo qua hàng rào là có thể chơi bóng”.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục