Điểm tin sáng 09/09: Sao trẻ mất điểm trong mắt Mourinho; Wenger tự tin vô địch NHA

09:39 Thứ bảy 09/09/2017

Pep tiết lộ bí mật vụ Sanchez; Conte làm rõ lý do Barkley từ chối Chelsea; Mane hay nhất NHA tháng 8;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 09/09.

Arsene Wenger: Tại sao Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh? HLV người Pháp cho biết: "Chúng tôi có thể vô địch được không ư? Vâng. Tại sao không cơ chứ? Chúng tôi đã chơi 3 trận, và 2 trong số đó là phải làm khách. Arsena đã thua Liverpool, nhưng chúng tôi có thể khắc phục tình hình một cách nhanh chóng, rất nhanh."

 - Bóng Đá

Wenger tự tin vô địch Ngoại hạng Anh. 

Pep hé lộ bí mật vụ Alexis Sanchez. Pep cho hay: "Vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Arsenal muốn thực hiện một cuộc trao đổi với chúng tôi. Họ muốn có Raheem Sterling. Và tôi tuyên bố họ không có cơ hội nào, dù chỉ là 1% bởi tôi tin tưởng vào khả năng của Raheem. Cậu ấy mới 22 tuổi, là cầu thủ người Anh và còn có thể tiến bộ nhiều hơn nữa."

HLV Conte làm rõ lí do khiến Ross Barkley không đến Chelsea. Giờ đây, vị chiến lược gia người Italia lên tiếng làm rõ: "Nếu một cầu thủ khao khát chơi cho một CLB lớn, cậu ấy sẽ kí hợp đồng thôi. Thỉnh thoảng thì việc các cầu thủ đó trao đổi với HLV trước khi kí hợp đồng là điều quan trọng. Một số trường hợp lại không. Tôi đã chiêu mộ nhiều cầu thủ mà không cần nói chuyện với họ."

Andreas Pereira khiến Mourinho thất vọng. HLV của Manchester United cho biết: "Andreas có tiềm năng để cạnh tranh suất chính thức, được ra sân và trở thành một cầu thủ của Manchester United. Đó là quyết định của một cầu thủ trẻ, muốn được ra sân thi đấu thường xuyên, nhưng cũng cho thấy cậu ấy chưa sẵn sàng để tạo nên một thứ gì đó khác biệt. Bạn phải sẵn sàng để đấu tranh cho vị trí chính thức, dù có khó khăn. Bởi thế, tôi thất vọng khi cậu ấy ra đi. Nhưng không sao, đó là quyết định của Pereira, và tôi luôn mở cửa cho cậu ấy trở lại."

Vượt Lukaku & Morata, Mane hay nhất Premier League tháng 8. Sadio Mane đã đánh bại hàng loạt ứng cử viên nặng ký để giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 8. Trong tháng 8 vừa qua, Sadio Mane đã thể hiện phong độ chói sáng khi ghi 3 bàn thắng, giúp Liverpool giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa, leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, chỉ kém Man United đúng 2 điểm.

CHÍNH THỨC: Đánh bại Mourinho, Wagner hay nhất tháng 8. David Wagner đã được bình chọn là HLV Ngoại hạng Anh hay nhất tháng 8. Tân binh Huddersfield không được đánh giá cao trước khi Ngoại hạng Anh khởi tranh nhưng họ lại đang có phong độ tuyệt vời dưới bàn tay của Wagner. Sau 3 vòng đấu, họ thắng 2 và hòa 1. Thành tích bất bại này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Chiến Liverpool, Man City mất 'hòn đá tảng'. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Kompany đã thi đấu ở trận Bỉ thắng Gibraltar 9-0. Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân và tôi nghĩ, cậu ấy không sẵn sàng để ra sân ở trận đấu với Liverpool."

Chiêm ngưỡng tài năng của Kompany:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:45 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục