Điểm tin sáng 08/12: Quỷ đỏ tự tin trước giờ G

08:20 Thứ bảy 08/12/2012

Sevilla sẽ bán quân; QPR sắp thử việc cựu cầu thủ Chelsea; Sagna sẽ kí hợp đồng mới... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 08/12.

Quỷ đỏ tự tin trước giờ G. Man Utd chuẩn bị bước vào trận đấu hết sức quan trọng với Man City . Nếu thắng, Quỷ đỏ sẽ bỏ xa đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch. Trả lời phỏng vấn, hậu vệ Rafael dõng dạc tuyên bố anh và đồng đội sẽ giành chiến thắng và đòi lại danh hiệu vô địch Premier League .

Sagna sẽ kí hợp đồng mới. HLV Arsene Wenger vừa đăng đàn khẳng định Bacary Sagna sẽ sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal.

QPR sắp thử việc cựu cầu thủ Chelsea. QPR vừa gửi tới Tal Ben Haim lời mời tới đội bóng thử việc. Cầu thủ người Israel này từng kinh qua ở Bolton, Chelsea , Man City và Porstmouth.

Bent không được đoái hoài. Tin đồn Darren Bent được hỏi mua là sai sự thật. HLV Paul Lambert của Aston Villa khẳng định, chưa có đội bóng nào đặt vấn đề muốn có chân sút người Anh.

Sunderland mất quân. Tin dữ vừa đến với Sunderland. Đích thân HLV Martin O'Neill cho hay, đội trưởng Lee Cattermole sẽ phải vắng mặt 2 tháng vì chấn thương đầu gối.

Sevilla sẽ bán quân. Sevilla xưa nay vẫn thường bán các cầu thủ thành danh để cải thiện tình hình tài chính. Chủ tịch Jose Maria del Nido của đội bóng thành Seville cho biết, ông có thể sẽ vẫn duy trì cách làm này trong thời gian tới.

Fulham nỗ lực có Boateng. Fulham đang tìm cách đưa Derek Boateng về với đội. Đây là lần thứ 2 đội bóng thành London đặt vấn đề muốn có tiền vệ trị giá 2 triệu Bảng của Dnipro này.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục