Điểm tin sáng 08/10: Bale níu kéo Ronaldo; M.U 'vô đối' về chấn thương

09:49 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Henderson không quan tâm việc ký hợp đồng mới với Liverpool; Tương lai của Hamsik tại Napoli đang rất mờ mịt; M.U “vô đối” Premier League về chấn thương; Gareth Bale khuyên Cristiano Ronaldo đừng gây ra bom tấn... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 08/10.

Tuyệt phẩm đầu tiên của Xabi Alonso cho Bayern. Sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải, tối qua, Xabi Alonso đã có bàn thắng đầu tiên cho Bayern Munich sau 1 cú sút xa đẹp mắt.

Tương lai của Hamsik tại Napoli đang rất mờ mịt. Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Marek Hamsik thừa nhận hiện vẫn chưa ai có thể nói trước về tương lai của tiền vệ này.

FIFA lỗ nặng phim 'bom tấn'. Báo chí vừa có dịp chễ giễu FIFA sau khi bộ phim "United Passions" của Pháp do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cấp vốn đã lỗ nặng. Sau khi công chiếu, doanh thu bán vé của bộ phim lại khiến FIFA 'méo mặt', khi chỉ vào khoảng từ 150.000 USD tới 200.000 USD.

Tiết lộ: Bayern suýt mua được Oezil trong kỳ Chuyển nhượng Hè. Tờ El Confidencial đăng tải thông tin cho biết Bayern Munich đã hỏi mua Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng cuối cùng Arsenal đã từ chối.

Henderson không quan tâm việc ký hợp đồng mới với Liverpool. Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định lúc này anh không cần quan tâm, cũng không hề lo lắng về việc ký hợp đồng mới với Liverpool.

Bale muốn Ronaldo ở lại Real

M.U “vô đối” Premier League về chấn thương. Man Utd đã liên tục mất cầu thủ ở giai đoạn đầu mùa này và không ai ngạc nhiên khi họ dẫn đầu bảng xếp hạng… chấn thương ở Premier League.

Man Utd cân nhắc để cho Mata trở lại La Liga. Theo những thông tin từ Metro, thì BLĐ của Manchester United đang cân nhắc bán Juan Mata vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Liverpool để mất tài năng trẻ về tay Milan.
Tờ Gazzetta đưa tin tài năng trẻ Suso của Liverpool sẽ tới Milan ngay trong tháng 1 hoặc trễ hơn là vào mùa hè năm sau.

Blackett tiết lộ cách dùng sao trẻ của Van Gaal tại M.U. Hậu vệ trẻ Tyler Blackett vừa tiết lộ rằng HLV Louis Van Gaal đã cam kết bất cứ cầu thủ trẻ nào thể hiện được mình cũng sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên.

Gareth Bale khuyên Cristiano Ronaldo đừng gây ra bom tấn. Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ Bale lên tiếng kêu gọi đồng đội Ronaldo tiếp tục cống hiến cho Real Madrid. Anh nói: "Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ chúng tôi không muốn nhìn thấy sự ra đi. Tất nhiên, tôi muốn thấy Ronaldo ở lại Real."

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục