Điểm tin sáng 08/03: Mark Lawrenson dự đoán M.U bị loại; Sân Aston Villa bị vỡ

09:07 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal coi trọng tốp 4 hơn cúp FA; Liverpool chú ý đến thủ môn của Fiorentina; Villa để vỡ sân, cầu thủ sợ xanh mắt mèo; Lawrenson: ‘Arsenal loại Man Utd, Liverpool đi tiếp ở FA Cup’... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 08/03.

Varane khuyên Real Madrid phải bình tĩnh. Raphael Varane cho rằng Real Madrid phải giữ bình tĩnh để chấm dứt phong độ giảm sút hiện tại.

Van Gaal coi trọng tốp 4 hơn cúp FA. M.U đang đứng trước cơ hội vào bán kết cúp FA khi chạm trán Arsenal vào rạng sáng thứ 3 tới. Song, HLV Louis van Gaal của đội lại quan trọng mục tiêu giành vé dự Champions League.

Liverpool ‘van nài’ Henderson ở lại Anfield. Liverpool được cho là đang phải nỗ lực hết sức để thuyết phục Jordan Henderson gia hạn hợp đồng. Cách đây 3 tháng, có thể Henderson đã từ chối mức lương 80.000 bảng/tuần.

Lawrenson: ‘Arsenal loại Man Utd, Liverpool đi tiếp ở FA Cup’. Bình luận viên BBC Mark Lawrenson dự đoán kết quả hai trận cầu đinh tại tứ kết FA Cup mùa này.

Bình luận viên Mark Lawrenson dự đoán Arsenal loại M.U

Liverpool chú ý đến thủ môn của Fiorentina. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool đang chuẩn bị gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Neto vào cuối mùa giải này.

PSG mang đại pháo Ibrahimovic tới London. HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Chelsea diễn ra giữa tuần sau (12/03).

Mourinho không muốn Chelsea đá bù vào cuối mùa. HLV Jose Mourinho được cho là khó chịu khi trận đấu với Leicester City bị dời lại vào cuối mùa giải.

Laurent Blanc: ‘PSG không thể tự gây áp lực lên chính mình’. HLV Laurent Blanc nói rằng Paris Saint-Germain cần tránh đặt quá nhiều áp lực vào chính mình khi họ hành quân đến sân của Chelsea ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Villa để vỡ sân, cầu thủ sợ xanh mắt mèo. Một cảnh tưởng đáng sợ với bóng đá Anh đã xảy ra vào đêm qua khi hàng ngàn cổ động viên tràn xuống sân ăn mừng chiến thắng của Aston Villa trước West Brom trong trận Tứ kết FA Cup.

Tom Cleverley rời Aston, đến Everton. Theo tin từ The Mirror, Tom Cleverley đã từ chối lời đề nghị của Aston Villa để đến Everton thi đấu sau mùa bóng này.

Pippo Inzaghi: Bị sa thải, tôi vẫn ngẩng cao đầu. HLV Pippo Inzaghi khẳng định dù có bị BLĐ đội bóng sa thải, ông vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời AC Milan. Đó là phát biểu của Inzaghi sau trận hòa 2-2 với Hellas Verona.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục