Điểm tin sáng 08/01: Messi tái xuất ngay ở trận gặp Getafe

08:12 Thứ tư 08/01/2014

Học trò cũ khuyên Wenger nên mua Berbatov; HLV Pellegrini hy vọng Aguero sớm trở lại; Gundogan đã bình phục chấn thương... là những tin chính trong điểm tin sáng 08/01.

Học trò cũ khuyên Wenger nên mua Berbatov. Trước việc Theo Walcott không thể thi đấu cho tới cuối mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour đã lên tiếng khuyên ông thày cũ mua Berbatov.

Messi tái xuất ngay ở trận gặp Getafe. HLV Gerardo Martino đã xác nhận sẽ để Lionel Messi trở lại thi đấu ngay trong trận gặp Getafe ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào đêm mai.

Lionel Messi sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

HLV Pellegrini hy vọng Aguero sớm trở lại. HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đang tự tin sẽ có được sự phục vụ của Sergio Aguero trong vài tuần tới.

Vidic có thể chia tay Man Utd ngay cuối mùa giải này. Người đại diện của Nemanja Vidic mới đây đã khẳng định trung vệ thủ quân của Man Utd sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và có thể chia tay đội bóng cuối mùa giải này.

Gundogan đã bình phục chấn thương. Sau 6 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lưng, tiền vệ Ilkay Gundogan đã trở lại tập luyện bình thường cùng Borussia Dortmund.

Ilkay Gundogan đã có thể trở lại

Juve tuyên bố không bán Pirlo và Pogba. TGĐ Giuseppe Marotta của Juventus vừa lên tiếng tuyên bố đội bóng thành Turin sẽ không để bộ đôi tiền vệ Andrea Pirlo và Paul Pogba ra đi.

Nainggolan sắp kiểm tra y tế tại Roma. Radja Nainggolan sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Roma trong tuần này, sau khi đội bóng thủ đô Italia đạt được thỏa thuận với Cagliari.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục