Điểm tin sáng 08/11: Aubameyang sẽ tỏa sáng ở M.U, Liverpool hay nhất hiện tại, Lukaku có bến đỗ

10:29 Thứ ba 08/11/2016 | 3

Aubameyang sẽ tỏa sáng ở M.U, Liverpool hay nhất hiện tại, Lukaku có bến đỗ,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Aubameyang là sự khác biệt cho hàng công M.U. Theo lời cựu sao Manchester United, Quinton Fortune, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ tạo sự khác biệt nếu cập bến Quỷ đỏ.

aubameyang

 Aubameyang tiếp tục trở thành mục tiêu của các đội bóng lớn. Ảnh: Internet.

Lúc này, không CLB nào đá hay hơn Liverpool. Nếu duy trì được phong độ hiện tại tới kỳ Giáng sinh, Liverpool sẽ vô địch Premier League, theo lời huyền thoại CLB, Ian Rush.

Carrick đẳng cấp hơn hẳn Schweinsteiger. Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Michael Carrick đẳng cấp hơn Bastian Schweinsteiger và anh nên được ra sân nhiều hơn.

PSG trải thảm đỏ chào đón Lukaku. Theo Mirror, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang tìm sự bổ sung cho hàng công và Lukaku là người được nhắm đến.

West Ham định gây sốc với Fabregas. Cesc Fabregas đang thất sủng tại Chelsea nhưng có nhiều CLB rất muốn sở hữu anh, gần nhất chính là West Ham.

Oezil hoàn thiện hơn nhờ Ronaldo. Ngôi sao người Đức thừa nhận nhờ sát cánh cùng Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Real Madrid, anh hoàn thiện hơn những kỹ năng chơi bóng.

Thi đấu thăng hoa, Chelsea vẫn nên khiêm tốn. David Luiz đã kêu gọi các đồng đội nên khiêm tốn trong cuộc đua danh hiệu mùa này. Chiến thắng trước Everton đã giúp Chelsea lọt vào Top 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Antonio Conte đang ngày càng thi đấu thăng hoa trong mùa giải này.

Van Persie lên tiếng về thông tin chấn thương mắt. Bác sĩ của đội nói rằng Van Persie chỉ bị rách ở mí mắt và tình hình không quá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, chính Van Persie mới đây cũng đã xác nhận chấn thương của anh không nặng như những gì mọi người lầm tưởng.

Sau Tuấn Anh và Hoàng Thịnh, thêm trụ cột ĐT Việt Nam dính chấn thương. Sau Tuấn Anh và Hoàng Thịnh, ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của trung vệ Trương Đình Luật ở trận tái đấu với Indonesia, vì lý do chấn thương.

Chưa kịp vui, “bệ phóng” U19 Việt Nam đã tan đàn xẻ nghé. PVF, đội bóng chứa đựng “hồn cốt” giúp U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016, và Đồng Nai nhiều khả năng bỏ chơi tại giải hạng Nhất 2017.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:40 08/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục