Điểm tin sáng 08/06: Diego Costa sắp rời Chelsea, Real dè dặt vụ Mbappe

10:35 Thứ năm 08/06/2017

Diego Costa sắp rời Chelsea, Real dè dặt vụ Mbappe,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Vardy CHÍNH THỨC rút khỏi ĐT Anh. Tiền đạo của Leicester City đã được rút khỏi danh sách triệu tập đội tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Scotland và Pháp vì chấn thương.

 - Bóng Đá

Cú sốc lớn giành cho Diego Costa

Falcao lập công, Colombia đánh rơi chiến thắng trên sân khách. Trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Colombia diễn ra khá cởi mở và mang tính thử nghiệm. Tây Ban Nha phải khá vất vả mới có được trận hòa 2-2 trên sân nhà.

NÓNG: Liverpool công khai xin lỗi phía Southampton và hủy bỏ thương vụ Virgil van Dijk. Trang chủ của Liverpool vừa có tuyên bố chính thức về những diễn biến phức tạp xoay quanh thương vụ Virgil van Dijk.

Vụ Mbappe: Real chùn chân, Wenger có cơ hội vàng? Real Madrid sẽ không sẵn lòng trả 120 triệu bảng (hay trước đó là 103 triệu bảng) cho hàng hot của AS Monaco Kylian Mbappe, báo chí Tây Ban Nha và Anh đưa tin. Kênh ABC của Tây Ban Nha tiết lộ: Real Madrid chỉ sẵn lòng chi 75 triệu bảng (tương đương 86 triệu euro) cho cầu thủ người Pháp. Tờ Independent (Anh) thì khẳng định, Zinedine Zidane coi ngôi sao 18 tuổi đồng hương là 'bản hợp đồng cho tương lai'.

Không có chuyện Bellerin đến Barca. Khẳng định từ người đại diện và nhiều nguồn tin uy tín của báo chí Tây Ban Nha cho biết, khả năng Hector Bellerin về lại Barcelona là không có.

AC Milan ra giá, M.U cần nhanh chân. Kênh Sky Italia đưa tin: AC Milan đã ra giá 39 triệu bảng (44 triệu euro) cho chân sút Andrea Belotti của Torino. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng là mục tiêu thay thế của Manchester United, nếu thất bại trong thương vụ Alvaro Morata.

Diego Costa: "Conte đã nhắn tin thải loại tôi". Diego Costa công khai cho biết anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và đành phải rời khỏi Chelsea ngày mùa Hè 2017.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:22 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục