Điểm tin sáng 08/05: Balotelli đạt mốc khủng, Man Utd chơi tệ trước các đội top 6

10:45 Thứ hai 08/05/2017

Balotelli đạt mốc khủng, Man Utd chơi tệ trước các đội top 6,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Welbeck ăn mừng khi ghi bàn vào lưới M.U: Cũng thường thôi. Tiền đạo Arsenal, Danny Welbeck khẳng định mọi thứ hoàn toàn bình thường khi anh ăn mừng sau bàn thắng vào lưới đội bóng cũ - Man United.

 - Bóng Đá

Balotelli có tới 15 bàn ở Ligue 1 mùa này

Dzeko tỏa sáng, Roma nhấn chìm Milan ngay tại San Siro. Cú đúp của Edin Dzeko đã mở ra một chiến thắng tưng bừng 4-1 cho AS Roma ngay tại thánh địa San Siro của AC Milan.

Thua Arsenal, Mourinho chính thức 'giương cờ trắng'. HLV Jose Mourinho khẳng định, Manchester United không còn cơ hội giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Mourinho: 'Arsenal chỉ may, chứ đâu có hay hơn MU'. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hề tâm phục khẩu phục thắng lợi của Arsenal trước MU (7/5), theo đó cho rằng đối thủ giành 3 điểm nhờ may mắn.

CĐV Arsenal: Đừng chửi Wenger, hãy chửi Kroenke! Các cổ động viên Arsenal đã tranh cãi gay gắt với nhau về việc nên biểu tình hay tẩy chay ai, trong trận thắng của Arsenal trước Manchester United đêm qua.

Thua Arsenal, Mou-United tiếp tục thành tích "đáng xấu hổ". Những lời bao biện của huấn luyện viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho không thể che lấp một sự thật: Manchester United đá rất tệ trước các đội bóng lớn mùa này. Trong tất cả các trận đấu trên sân khách gặp những đội bóng thuộc top 6 tại Ngoại hạng Anh (dĩ nhiên là chưa tính trận gặp Tottenham Hotspur tại White Hart Lane tuần tới), Manchester United đã không thể ghi nổi dù chỉ một bàn.

Balotelli đạt cột mốc mới trong sự nghiệp. Dù không thể giúp Nice tiếp tục hy vọng vô địch Ligue 1, nhưng Mario Balotelli đã chinh phục một cột mốc cá nhân mới đáng tự hào trong sự nghiệp. Đáng chú ý, bàn thắng kể trên đã là bàn thắng thứ 15 của tiền đạo người Italia ở Ligue 1 mùa này. Thành tích ghi bàn tốt nhất, trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia mà Balotelli từng có.

Rời Emirates, Mourinho không quên 'đá xoáy' Arsenal và Wenger. Sau trận thua 0-2 của Man United trước Arsenal, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu mang tính mỉa mai nhắm vào NHM Pháo thủ cũng như Arsene Wenger.

HLV Wenger chỉ ra bí quyết đánh bại Man Utd. HLV Arsene Wenger cho rằng sự kiên nhẫn cùng sơ đồ 3-4-3 là bí quyết giúp Arsenal có thể đánh bại Man Utd của Jose Mourinho.

Đội bóng "hay hơn Liverpool" xuống chơi tại giải hạng hai. Nếu xét về chức vô địch trong kỷ nguyên Premier League, Blackburn Rovesr sẽ khiến nhiều đội bóng phải ganh tỵ với họ, trong đó có Liverpool. Blackburn đã từng lên ngôi ở mùa giải 1994/95. Tuy nhiên, đêm qua là một ngày buồn cho CLB này khi họ chính thức xuống chơi tại giải hạng hai (League One).

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục