Điểm tin sáng 07/10: Barca quyết làm “ra nhẽ” vụ Turan, Thành Lương kịp bình phục để tham dự trận gặp Iraq

09:47 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin liên quan đến việc Barca quyết làm “ra nhẽ” vụ Turan, Thành Lương kịp bình phục để tham dự trận gặp Iraq… sẽ là những nội dung chính của điểm tin sáng nay.

Thành Lương kịp bình phục để tham dự trận gặp Iraq. Ảnh: Internet.

Barcelona đưa vụ Arda Turan lên CAS: Trong một nỗ lực để đăng ký tiền vệ Arda Turan vào danh sách thi đấu của Barcelona, đội bóng xứ Catalan quyết định cầu viện đến Tòa án thể thao (CAS).

Kovacic mang thêm rắc rối cho Benitez: Tân binh Mateo Kovacic vừa lên tiếng phàn nàn về vị trí của mình trên sân khi anh không được chơi đúng sở trường.

Jose Mourinho đang "hủy diệt" Chelsea: Fabio Capello cho rằng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang "hủy diệt" các cầu thủ Chelsea, dẫn đến thành tích bết bát của The Blues ngày hôm nay.

Huyền thoại Gerd Mueller mắc bệnh Alzheimer: Bayern Munich xác nhận cựu tiền đạo lừng danh Gerd Mueller đang mắc phải căn bệnh quái ác Alzheimer.

Kovacic khẳng định Real Madrid hấp dẫn hơn Inter: Bản hợp đồng đắt giá của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi đã đưa ra những so sánh giữa La Liga và Serie A.

Juergen Klopp được trò cũ ủng hộ dẫn dắt Liverpool: Tiền vệ Ilkay Guendogan đã lên tiếng ủng hộ ông thầy cũ Juergen Klopp tiếp quản Liverpool từ tay HLV Brendan Rodgers.

Tiết lộ bí mật đằng sau phong độ xuất sắc của Keylor Navas: Sự xuất hiện của trợ lý thủ môn Xavi Valero, người trực tiếp nghiên cứu về các tình huống đá penalty của đối phương, đã giúp đỡ Keylor Navas rất nhiều trong quá trình tập luyện.

Beckham tin M.U sẽ không đi vào “vết xe đổ” của Liverpool: Cựu danh thủ David Beckham khẳng định Manchester United chắc chắn sẽ không bao giờ rơi vào quãng thời gian “khô hạn” danh hiệu Premier League lâu như Liverpool.

Alexis Sanchez bị nhầm với nữ diễn viên phim sex: Alexis Texas đã được biết đến nhiều hơn trên toàn thế giới sau khi cô nữ diễn viên phim khiêu dâm người Mỹ này bị nhầm với ngôi sao đang đầu quân cho Arsenal.

Thành Lương hồi phục chấn thương, ĐT Việt Nam “dọn nhà”: Thông tin từ các bác sĩ khẳng định chấn thương cơ đùi của Lương “dị” đã kịp hồi phục trước trận gặp Iraq. Bên cạnh đó, sau một tuần đóng quân tại khách sạn Bounty, ĐT Việt Nam đã chuyển về nơi ở mới là khách sạn 5 sao, Crowne plaza. 

B.D | 09:05 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục