Điểm tin sáng 07/06: Tương lai nào cho Rashford?; Tuyển Việt Nam được thưởng đậm

08:58 Thứ ba 07/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu Ibra về M.U, Rashford sẽ sang Middlesbrough; Vùi dập Singapore, ĐT Việt Nam nhận 'thưởng nóng' 500 triệu đồng;... là những nội dung chính điểm tin sáng 07/06.

Khó cho Rashford. Ảnh: Internet.

M.U hỏi mua sao lạ hoắc, một Chicharito 2.0. Manchester United đã ngỏ lời hỏi mua tiền đạo trẻ đang khoác áo Pachuca, Hirving Lozano, theo xác nhận của Chủ tịch CLB, ông Andres Fassi.

Sebastian Rode rời Bayern gia nhập Dortmund. Tiền vệ 25 tuổi này được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Ilkay Gundogan, người vừa gia nhập Manchester City.

Xong tương lai Patrice Evra tại Juventus. Hậu vệ người Pháp, Patrice Evra vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus thêm 1 năm.

Simeone ở lại Atletico. Tiền đạo Antoine Griezmann cho biết anh đã nói chuyện với Diego Simeone và khẳng định vị HLV này chắc chắn sẽ ở lại Atletico Madrid. Được biết, PSG đang mời El Cholo về Parc des Princes thay Laurent Blanc.

West Ham chi đậm mua Walcott. Theo London Evening Standard, West Ham đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Theo Walcott. The Hammers được cho đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

'Nếu Ibra về M.U, Rashford sẽ sang Middlesbrough'. Cơ hội cho Marcus Rashford là không nhiều nếu Man United sở hữu Zlatan Ibrahimovic, theo cựu danh thủ Gary Pallister.

Vùi dập Singapore, ĐT Việt Nam nhận 'thưởng nóng' 500 triệu đồng. Với chức vô địch vừa giành được ở giải Tứ hùng, ĐT Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng. Bao gồm 500 triệu đồng từ Ban tổ chức giải và 500 triệu đồng từ VFF.

Người Nhật bảo vệ “Messi” của họ như thế nào? Không phỏng vấn, không chụp hình lưu niệm với Kubo Takefusa là những gì phía U16 Nhật Bản yêu cầu để bảo vệ “Messi” của họ không bị mắc bệnh ngôi sao.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường “mất” huy chương, không kịp nâng cúp. Bộ ba đang chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc không kịp nâng cúp vô địch Tứ hùng Myanmar cùng HLV Hữu Thắng và đồng đội do phải đón chuyến bay đêm về CLB.

Tiểu Lam | 08:58 07/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục