Điểm tin sáng 07/02: Griezmann đến M.U vì thần tượng, Liverpool nên mua ngay ‘Drogba mới’

10:12 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnGriezmann đến M.U vì thần tượng, Liverpool nên mua ngay ‘Drogba mới’,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Vì sao Griezmann nên đến M.U? Theo cố vấn hình ảnh Sebastien Bellencontre, Griezmann sẽ đến M.U để tiếp bước huyền thoại David Beckham và cùng mang áo số 7. Tiền vệ người Anh cũng là thần tượng của Griezmann bấy lâu nay.

Điểm tin sáng 07/02: - Bóng Đá

 Griezmann nên đến M.U vì thần tượng của mình.

Ibrahimovic là tay săn kỷ lục ở M.U. Tính đến thời điểm hiện tại, Ibrahimovic đã lập 7 kỷ lục cho bản thân kể từ khi chuyển đến thi đấu cho M.U. Trong đó có những cột mốc vĩ đại như ghi 20 bàn ở cấp CLB trong 10 mùa giải liên tiếp.

Huyền thoại chỉ ra người Liverpool cần chiêu mộ. Tiền đạo huyền thoại John Aldridge cho biết, mẫu chân sút như Romelu Lukaku chính xác là những gì Liverpool đang cần vào lúc này.

Real muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao của Spurs. Đội trưởng Hugo Lloris của Tottenham Hotspur đã được Real Madrid liên hệ cho một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Paris Saint-Germain chuyển hướng sang Aguero. Trang Goal tin rằng PSG đang xem Sergio Aguero như mục tiêu chuyển nhượng chủ lực của đội bóng trong mùa Hè tới.

Video những bàn thắng hay nhất của Aguero ở Man City

Hazard vẫn chưa ở phong độ cao nhất. Eden Hazard đang chơi rất hay, nhưng phong độ này vẫn chưa thể nào sánh được so với mùa giải 2014/15. Cụ thể theo thống kê của trang Oulala, mọi chỉ số từ sút bóng, chuyền bóng,... trong mùa này đều thua xa so với những gì mà Hazard đã có được trong 3 năm trước. Điển hình như tỷ lệ chuyền bóng chính xác, mùa này Hazard chỉ có 40% trong khi mùa giải 2014/15 tỷ lệ này là tới 50%.

Liverpool, Arsenal tệ nhất Ngoại hạng Anh vòng 24. Với 2 thất bại lần lượt trước Chelsea và Hull City, dễ hiểu khi có đến 5 cầu thủ của Arsenal và Liverpool bị Goal.com điền tên vào đội hình tệ nhất vòng 24 Ngoại hạng.

Đã rõ tương lai của Ranieri. Theo Telegraph, bất chấp thành tích của Leicester mua này đang là rất tệ, nhưng ông Srivaddhanaprabha vẫn luôn đặt niềm tin rất lớn vào Ranieri. Cụ thể ông Srivaddhanaprabha hoàn toàn không có bất cứ kế hoạch nào trong việc thay thế Ranieri, thậm chí trong trường hợp xấu nhất Leicester có xuống hạng thì khả năng Ranieri vẫn được giữ lại là rất cao.

Rộ tin đồn học trò muốn ra đi, Ancelotti nói gì? HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận chuyện tiền vệ Douglas Costa sẽ chia tay Bayern Munich trong thời gian tới.

Huy Toàn trở lại tập gym sau chấn thương. Huy Toàn nỗ lực tới phòng gym đều đặn, tập các động tác nhẹ bằng tay để tìm lại cảm giác sau chấn thương hôm 17/12/2016.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:30 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục