Điểm tin sáng 06/11: Roma tuyên bố bán De Rossi

08:10 Thứ ba 06/11/2012

Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City; Remy ngóng tin từ Chelsea; Milan nhận lời đe dọa... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 06/11.

Roma tuyên bố bán De Rossi. Thông tin này chính xác 100%. Hôm qua, đích thân GĐTT Franco Baldini của đội bóng thành Rome tuyên bố sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị "hợp lý" được gửi tới từ các đội bóng muốn sở hữu Daniele De Rossi . Giá của tiền vệ này dự kiến vào lúc này khoảng 50 triệu Euro.

Daniele De Rossi

Crewe thử việc Valle. Đội bóng hạng nhất Crewe đã đồng ý để Lauri Dalla Valle tới thử việc. Nếu ổn thỏa, họ sẽ mượn tiền đạo thuộc biên chế của Fulham này.

Villa nhận tin dữ. Darren Bent đã không may dính chấn thương mắt cá chân trong buổi tập hôm thứ 6 vừa rồi. Theo như lời HLV Paul Lambert, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong thời gian tới.

Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City. Chia sẻ với cánh phóng viên, Yaya Toure bộc bạch rằng anh muốn gắn bó với Manchester City tới khi treo giày.

Yaya Toure

Wijnaldum không tới Swansea City. Georginio Wijnaldum vừa lên tiếng phủ nhận tin anh sẽ chuyển tới khoác áo Swansea City. Tiền vệ của PSV này hiện vẫn nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Arsenal.

Remy ngóng tin từ Chelsea. Loic Remy vẫn là thành viên của Olympique Marseille, nhưng "hồn" của Remy không còn ở đây. Tiền đạo này đang mong ngóng đề nghị hỏi mua anh vào tháng 1 tới từ Chelsea .

Milan nhận lời đe dọa. Các cầu thủ Malaga đang tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với Milan. Điển hình là Ignacio Camacho. Tài năng trẻ này đã lớn tiếng tuyên bố anh và đồng đội hoàn toàn có thể đánh bại Rossoneri.
Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục