Điểm tin sáng 06/02: James Rodriguez 'treo giày' 2 tháng; Liverpool có hợp đồng kỷ lục

09:14 Thứ sáu 06/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - James Rodriguez xa sân cỏ 2 tháng sau ca phẫu thuật bàn chân; Man United săn đón Dani Alves; Liverpool công bố bản hợp đồng kỉ lục; CAN Cup 2015: Chung kết trong mơ... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 06/02.

Sau bao ngày chờ đợi, Kaka cũng đã ghi bàn cho Orlando. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Orlando City FC cũng đã được trong thấy Kaka ghi bàn. Vừa qua, Kaka cũng đã góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa Orlando và Dallas, anh ghi bàn từ chấm 11m.

James Rodriguez xa sân cỏ 2 tháng sau ca phẫu thuật bàn chân. Tiền vệ trẻ người Colombia vừa trải qua cuộc phẫu thuật xương bàn chân bị gãy trong chiến thắng 2-1 trước Sevilla hôm thứ tư vừa qua.

James Rodriguez phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau khi phẫu thuật

Sao Barca muốn rời Nou Camp ngay mùa Hè. Không ngoại trừ khả năng, tiền đạo Pedro sẽ rời đội bóng xứ Catalunya ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè theo dạng mua đứt, theo Daily Mail đưa tin.

LA Galaxy chính thức công bố áo đấu của Steven Gerrard. Đội bóng đang chơi tại MLS, Mỹ – LA Galaxy vừa qua đã chính thức công bố mẫu áo mới của tiền vệ Steven Gerrard.

Pep Guardiola bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng trọng tài. Cựu trọng tài Urs Meier vừa lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola sau những phản ứng trong trận đấu mới đây của Bayern Munich.

Lượng CĐV Man United giảm mạnh so với kình địch Man City. Theo thống kê mới nhất, Quỷ Đỏ đã mất tới gần 1/5 số fan trong năm qua còn đội bóng cùng thành phố Man City lại có thêm nhiều người ủng hộ mới.

Mất người oan, Real quyết kháng cáo đến cùng. Sau trận đấu với Sevilla vào thứ 4 vừa qua, Real Madrid đã gặp tổn thất nặng nề với chấn thương của hàng loạt trụ cột, ngoài ra còn có một án phạt treo giò đối với hậu vệ Marcelo.

Man United săn đón Dani Alves. Theo tin từ Daily Star, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Dani Alves của Barcelona trong mùa hè tới.

Neymar chọn Philippe Coutinho là người thay thế Suarez. Ngôi sao Neymar trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây tin rằng Philippe Coutinho có thể lấp đầy khoảng trống mà Luis Suarez để lại ở Liverpool.

CAN Cup 2015: Chung kết trong mơ. Với việc Ghana vượt qua Guinea Xích Đạo, người ta đang chờ đợi một chung kết trong mơ giữa đội bóng này với Bờ Biển Ngà.

Vừa tới Man City, Bony đã khiến Jovetic nuốt đắng. HLV Manuel Pellegrini đã quyết định gạt tiền đạo Stevan Jovetic khỏi danh sách dự Champions League để thay thế bằng tân binh Wilfried Bony.

Liverpool công bố bản hợp đồng kỉ lục. Liverpool đã có bản hợp đồng lớn nhất lịch sử khi bắt tay với nhà cung cấp áo đấu New Balance.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục