Điểm tin sáng 06/01: Nội bộ Barca lục đục; Ronaldo ngao ngán với Bale

09:40 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus xác nhận quan tâm đến Wesley Sneijder; Vòng 4 FA Cup: Man United lại ‘dễ thở’; HAGL thu hơn 350 triệu đồng tiền vé ở trận mở màn; Barca có biến: Messi nghỉ tập, Zubizarreta bị sa thải... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 06/01.

Tottenham muốn xúc tiến nhanh vụ Fabian Delph. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Tottenham Hotspur đang muốn xúc tiến nhanh thương vụ Fabian Delph trong tháng này.

Wilfried Bony muốn chơi ở Champions League. Báo chí Anh cho hay tiền đạo Wilfried Bony bày tỏ ý định muốn rời khỏi Swansea City để đầu quân cho một CLB có thể chơi ở Champions League.

Người Úc cảm thấy bị LĐBĐ châu Á sỉ nhục trước thềm ASIAN Cup 2015. Logo của AFC thể hiện hình ảnh gần như toàn bộ các nước châu Á, kéo dài từ mũi phía bắc của vịnh Ả Rập, lần lượt qua các nước và khu vực như Ấn Độ, Đông Nam Á cho đến Đông Á, nhưng cuối cùng lại bỏ qua Úc.

Barca có biến: Messi nghỉ tập, Zubizarreta bị sa thải. Messi đã có bất đồng ý kiến với HLV trưởng Luis Enrique trong trận thua Real Sociedad. Trong khi đó, Ban lãnh đạo ra thông báo sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, người nắm chức vụ này từ 2010.

Messi và HLV Enrique bất hòa

Juventus xác nhận quan tâm đến Wesley Sneijder. HLV Massimiliano Allegri của Juventus khẳng định đội bóng của ông đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder.

Liverpool vượt qua vòng 3 FA Cup, HLV Rodgers ca ngợi học trò. HLV Brendan Rodgers vui vẻ nói rằng đội bóng của ông đã thể hiện được nhiều mặt tích cực trong trận thắng AFC Wimbledon ở vòng 3 FA Cup rạng sáng nay.

Ronaldo lắc đầu ngao ngán lối chơi cá nhân của Bale. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự không hài lòng về lối chơi cá nhân của Gareth Bale trong thất bại 1-2 trước Valencia.

Vòng 4 FA Cup: Man United lại ‘dễ thở’. Lá thăm may mắn đã đưa Man United gặp Cambridge United – đội bóng bị đánh giá yếu nhất ở vòng 4 FA Cup.

Podolski muốn trở thành ‘huyền thoại’ tại Inter Milan. Trong cuộc tiếp xúc với báo giới mới đây, tiền đạo Lukas Podolski cho biết anh rất muốn trở thành một “huyền thoại” tại Inter Milan.

HAGL thu hơn 350 triệu đồng tiền vé ở trận mở màn. Trao đổi với chúng tôi hôm 5-1, ông Huỳnh Mau – giám đốc Công ty thể thao Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), cho biết tổng thu tiền vé của trận khai mạc Toyota V-League 1 2015 giữa HAGL với Khánh Hòa chiều 4-1 là 354.800.000 đồng (chưa tính tiền vé năm đã thu trước đó).

Leicester đánh cắp Kramaric khỏi tay Chelsea. CLB Leicester City đã bất ngờ đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Kramaric ngay trước mũi của Chelsea, đó là tiết lộ của Goal.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục