Điểm tin sáng 06/03: Mourinho 'sấy tóc'; Wenger hết đường sống

11:38 Thứ ba 06/03/2018

Dani Alves lên tiếng đe dọa Real; Mourinho dùng “máy sấy tóc”;... là những nội dung chính điểm tin sáng 06/03.

Mourinho dùng “máy sấy tóc”. Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận đã chửi bới học trò thậm tệ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận thắng Crystla Palace. Bên cạnh đó, ông đã dành lời khen cho các học trò về tinh thần thi đấu trong hiệp 2.

Điểm tin sáng 06/03: Mourinho 'sấy tóc'; Wenger hết đường sống - Bóng Đá

 Mourinho nổi đóa.

Dani Alves lên tiếng đe dọa Real. Dani Alves khẳng định PSG là đội bóng mạnh, giàu khát khao. Bên cạnh đó, Dani Alves còn tuyên bố PSG sẽ trình diễn sức mạnh thực sự vào đêm nay.

Ramires muốn quay lại sân Stamford Bridge. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Ramires thổ lộ muốn quay lại thi đấu đỉnh cao cho Chelsea thêm một lần nữa.

Pogba, Sanchez như trẻ con trong sân trường. Jamie Carragher bình luận “Pogba và Sanchez giống như hai đứa trẻ trong sân trường” sau khi chứng kiến hai ngôi sao của M.U chơi bóng trước Crystal Palace.

Son Heung-min quyết “làm gỏi” Juventus. Tiền vệ Son Heung-min khẳng định Tottenham chẳng hề e ngại Lão bà. Anh cũng tự tin cho biết Spurs có nhiều cơ hội giành vé lọt vào tứ kết.

Nhiều trụ cột Arsenal muốn Arsene Wenger bị sa thải. Trong một diễn biến mới nhất tại Arsenal, rất nhiều ngôi sao đã cống hiến lâu năm cho CLB muốn HLV Arsene Wenger ra đi, rồi mới tính đến chuyện cam kết tương lai cùng CLB.

Neymar không phải vấn đề của PSG. HLV Zinedine Zidane tin rằng dù có hay không có Neymar trong đội hình, thì PSG vẫn là một đội bóng rất đáng sợ.

Video tài năng Dani Alves:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 11:08 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục