Điểm tin sáng 05/05: Real cân bằng thành tích của Arsenal; Tiết lộ sốc về HLV Ranieri

10:00 Thứ năm 05/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid cân bằng kỉ lục của... Arsenal ở Champions League; Ranieri chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của Leicester;... là những nội dung chính điểm tin sáng 05/05.

Ranieri chỉ là lựa chọn thứ 2. Ảnh: Internet.

Eriksen sắp nhận lương cao nhất Tottenham. Tiền vệ Christian Eriksen sắp ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4,5 năm và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Tottenham.

Dimitri Payet càn quét sạch giải thưởng cá nhân. Tiền vệ người Pháp, Dimitri Payet đã “càn quét” 5 giải thưởng cá nhân của West Ham ở mùa giải này.

Ranieri chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của Leicester. HLV Guus Hiddink đã tiết lộ ông mới là người đầu tiên được nhận lời mời từ phía đội chủ sân King Power.

Atletico và giấc mơ của 'kép phụ thành Madrid'. Nếu Atletico không vô địch Champions League, thế giới sẽ khó mà công nhận thành Madrid có 2 đội bóng lớn.

Ronaldo tiết lộ nguyên nhân giúp Zidane thành công ở Real. Cristiano Ronaldo cho biết Zinedine Zidane là người biết lắng nghe, và điều đó tạo nên sự khác biệt.

Thống kê thảm họa về Sergio Aguero. Khó có thể tin rằng 1 chân sút đẳng cấp như Sergio Aguero lại dứt điểm tệ như vậy trong những trận đấu vừa qua ở Champions League.

Tại Bernabeu đêm qua, Aguero chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm và nó không đi trúng đích. Màn trình diễn mờ nhạt của Kun là 1 trong những lý do khiến Man City không thể gỡ hòa dù có tới hơn 1 giờ đồng hồ để lật ngược thế cờ.

Real Madrid cân bằng kỉ lục của... Arsenal ở Champions League. Với thắng lợi 1-0 trước Man City ở Bernabeu, Real Madrid đã có 10 trận giữ sạch lưới tại đấu trường Champions League mùa này.

"Real Madrid chiến thắng nhờ may mắn". Thủ thành Man City, Joe Hart khẳng định chỉ có may mắn mới giúp Real Madrid có được thắng lợi trong trận lượt về bán kết Champions League.

Công Vinh quá xui khi 2 lần sút trúng khung gỗ FC Tokyo. Lê Công Vinh có trận đấu khá “đen” khi liên tục sút trúng cột dọc và xà ngang khiến Becamex Bình Dương để thua đáng tiếc trước FC Tokyo.

Văn Toàn thoát án treo giò. Chiều 4/5, Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với Văn Toàn vì hành vi phản ứng trọng tài Nguyễn Đức Vũ ở vòng 8 V-League.

Tiểu Lam | 10:00 05/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục