Điểm tin sáng 05.04: Ro 'béo' mơ ngày có Messi

10:34 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ro 'béo' gây sốc với ý định mua Messi, Real Madrid sẽ mang Falcao về Tây Ban Nha, Bale tới Chelsea... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 04/05.

Ro 'béo' gây sốc với ý định mua Messi

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo (Ro 'béo) cho biết muốn dành toàn bộ số tiền có được để mang ngôi sao Lionel Messi từ Barcelona đến Fort Lauderdale Strikers.

HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund thừa nhận Bayern Munich xứng đáng giành chiến thắng trong cuộc chạm trán tối qua.

HLV Massimiliano Allegri của Juventus nhấn mạnh các học trò không được phép xem thường AS Monaco tại đấu trường Champions League khi hai đội sắp chạm trán nhau ở tứ kết.

Real Madrid sẽ chi ra 32 triệu bảng để mang tiền đạo Radamel Falcao về sân Bernabeu.

Đêm qua, chiếc xe bus chở 40 thành viên của Fenerbahce bị tấn công khi trên đường ra sân bay Trabzon để trở về Istanbul sau trận thắng 5-1 trước Caykur Rizespor ở giải Super Lig. Tài xế bị dính đạn phải nhập viện trong khi các thành viên của đội bóng may mắn thoát nạn.

Thủ môn Joe Hart của Manchester City cảnh báo Chelsea đội bóng thành Manchester sẽ không đầu hàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Mới đây một trang web ở Brazil đã thông báo bán áo của Chelsea trong mùa giải tới và đáng chú ý là có cả áo đấu tên Gareth Bale.

Eden Hazard có một trận đấu xuất sắc khiến cho đàn anh John Terry lết khen ngợi về tài xoay chuyển trận đấu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục