Điểm tin sáng 04/12: Real nhận quà Giáng sinh; Chelsea giữ chân Hazard

09:53 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Iago Aspas 'hóa' Robbie Fowler trên đất TBN; Hazard chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với Chelsea; Tái hiện trận CK World Cup 1998 trên đất Pháp; Van Gaal thừa nhận mình bị.... điên... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 04/12.

Sao Real nhận quà Giáng sinh tới sớm. Theo Marca, mới đây, hãng đồng hồ Panerai Radiomir GMT Oro Rosso quyết định tặng cho mỗi cầu thủ một chiếc đồng hồ trị giá 24.000 bảng, với phần dây đeo được làm từ da cá sấu.

Iago Aspas 'hóa' Robbie Fowler trên đất TBN. Tiền đạo đang thuộc biên chế của Liverpool, Iago Aspas vừa lập một cú hat-trick trong màu áo Sevilla chỉ trong vòng...4 phút.

Bị Lille cầm chân, PSG vuột cơ hội soán ngôi đầu. Đương kim vô địch Paris Saint Germain (PSG) đã không thể soán ngôi đầu bảng Ligue 1 khi bị Lille cầm chân với tỷ số 1-1 trong một trận đấu tưng bừng với hàng tá cơ hội ghi bàn thuộc vòng 16 diễn ra rạng sáng nay (4.12, giờ VN).

Hazard chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với Chelsea. Trong một tiết lộ mới đây, HLV Jose Mourinho đã bóng gió tiết lộ về việc Eden Hazard sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Chelsea.

Hazard chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea

Jurgen Klopp không sợ mất ghế ở Dortmund. HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund bác bỏ những tin đồn về tương lai u ám đang phải đối mặt khi đội nhà chuẩn bị gặp Hoffenheim vào ngày 06/12 tới ở Bundesliga.

Ai nói Man City là đội bóng một người. HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng phủ nhận những quan điểm cho rằng Manchester City là đội bóng một người khi quá phụ thuộc vào tiền đạo Sergio Aguero.

Tái hiện trận CK World Cup 1998 trên đất Pháp. Loạt trận giao hữu quốc tế của Brazil đầu năm 2015 sẽ được tiếp diễn khi cùng với Pháp tái hiện trận CK World Cup 1998 trên SVĐ Stade de France ở thủ đô Paris.

Lee Nguyễn chính thức vuột danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất MLS". Dù thi đấu xuất sắc nhưng Lee Nguyễn vẫn không thể giành được danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014" trước Robbie Keane của LA Galaxy.

Van Gaal thừa nhận mình bị.... điên. HLV Manchester United Louis Van Gaal thừa nhận mình bị điên khi cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của đội nhà hơn là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Phớt lờ Manchester, Vidal hạnh phúc tại Juventus. Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định anh cảm thấy rất hạnh phúc ở Juventus dù cho có sự chèo kéo từ Manchester City.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục