Điểm tin sáng 04/09: Man Utd bất ngờ có thêm tân binh

08:00 Thứ tư 04/09/2013

Oezil sẽ là ngôi sao lớn tại Anh; Javi Martinez sắp lên bàn mổ; Casillas được đảm bảo tương lai... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 04/09.

Oezil sẽ là ngôi sao lớn tại Anh. Cựu trinh sát viên khu vực châu Âu của Arsenal, Damien Comolli tin rằng Mesut Ozil là cầu thủ đẳng cấp thế giới và sẽ tỏa sáng trong màu áo Pháo thủ thành London.

Man Utd bất ngờ có thêm tân binh. Ngoài Marouane Fellaini, Man United đã kịp thời ký hợp đồng với một cầu thủ khác ngay trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2013 đóng cửa. Trang chủ của đội bóng vừa ra thông báo xác nhận họ đã có được chữ ký của tài năng trẻ đến từ FC Zurich, Saidy Janko.


Osasuna trảm tướng. Sau 3 thất bại liên tiếp, BLĐ Osasuna đã quyết định sa thải HLV Luis Mendilibar.

Pháp lại thiệt quân. Sau Capoue, đội tuyển Pháp tiếp tục không có sự phục vụ của Grenier do chấn thương mới gặp phải.

Casillas được đảm bảo tương lai. Đích thân HLV Del Bosque khẳng định thủ thành Casillas vẫn là một cái tên quan trọng trong kế hoạch của ông bất chấp "Thánh" Iker không được trọng dụng tại Real.

Javi Martinez sắp lên bàn mổ. BLĐ Bayern Munich lên tiếng xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha, Javi Martinez nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm chấn thương ở háng.


Lộ áo đấu của Fellaini. Trên trang mạng xã hội Twitter, BLĐ Man Utd đã tiết lộ số áo mà tân binh Marouane khoác ở mùa giải tới là 31.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục