Điểm tin sáng 04/01: Chelsea chi tiền 'khủng' cho Messi; M.U 'săn' bộ đôi trung vệ

10:22 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter sẽ hy sinh Icardi để lấy Balotelli; Hôm nay khai mạc V-League 2015: Sức trẻ trổ tài; Gerrard muốn có thêm danh hiệu trước khi ra đi; Chelsea chi ‘tiền tấn’ mua Messi, bán không Barca?... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 04/01.

Mourinho dự báo sẽ có kết quả sốc ở vòng ba Cup FA. Các CLB ở Ngoại hạng Anh, vốn bị vắt kiệt sức vì lịch đấu ngày lễ, có thể gặp khó khăn ở các trận đấu Cup bởi các đội hạng dưới.

Chelsea thử thách Swansea với 30 triệu bảng dành cho Bony. Theo những thông tin mới đây từ Daily Star, Chelsea dự kiến sẽ bỏ ra tới 30 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của chân sút của Swansea - Wilfried Bony.

Inter sẽ hy sinh Icardi để lấy Balotelli. Inter Milan chuẩn bị bán tiền đạo Mauro Icardi cho Chelsea để có thêm phí chuyển nhượng hòng đưa tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool về sân Meazza, theo Daily Express.

Hôm nay khai mạc V-League 2015: Sức trẻ trổ tài. Trận đấu lúc 17 giờ chiều nay trên sân Pleiku giữa đội đứng hạng 9 mùa rồi là HAGL tiếp tân binh mới lên hạng Sanna Khánh Hòa BVN thu hút sự chú ý nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Chelsea chi ‘tiền tấn’ mua Messi, bán không Barca? Báo chí Anh hôm qua một phen dậy sóng khi đồng loạt nhiều tờ uy tín loan tin Chelsea đang chuẩn bị “tiền tấn” để chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona. Dự kiến, The Blues muốn bỏ ra 200 triệu bảng.

Chelsea muốn chi tiền "khủng" mua Messi

David Moyes lên kế hoạch đưa ‘sao xẹt’ Chelsea và Everton về Sociedad. Những nguồn tin từ báo chí Anh cho hay HLV David Moyes đang nhắm đến hàng loạt cái tên ở Premier League để củng cố lực lượng cho Real Sociedad. Trong đó có Mohamed Salah của Chelsea và Kone của Everton.

Gerrard muốn có thêm danh hiệu trước khi ra đi. Trong một phát biểu mới đây, Steven Gerrard khẳng định anh sẽ làm hết khả năng để có thể cùng Liverpool giành ít nhất một danh hiệu trước ngày chia tay.

Với Ancelotti, Sergio Ramos quan trọng như Ronaldo. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết không mạo hiểm sử dụng hậu vệ Sergio Ramos cho trận gặp Valencia, nếu cầu thủ này gặp vấn đề sức khoẻ.

Man Utd nhắm hai chiếc ‘tăng Đức’ vá hàng thủ. Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, Manchester United hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi trung vệ người Đức là Mats Hummels và Benedikt Howedes.

Từ chối Arsenal, Cabaye muốn tái hợp với Newcastle. Theo những thông tin mới đây từ tờ People, tiền vệ Yohan Cabaye đang có ý định quay trở lại đầu quân cho Newcastle vào tháng Giêng này.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục