Điểm tin sáng 04/09: Man Utd ở gần hơn với Griezmann, Arsenal bị chê là 'nhà trẻ'

12:28 Thứ hai 04/09/2017

Man Utd ở gần hơn với Griezmann, Arsenal bị chê là 'nhà trẻ', Verratti khen Isco hơn cả Messi, Bỉ chính thức giành vé dự World Cup,... có trong mục Điểm tin sáng 04/09 của BongDa.com.vn.

Man Utd ở gần hơn với Griezmann: Theo AS, điều khoản giải phóng của tiền đạo Antoine Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 100 triệu euro vào tháng 1 tới. Dựa theo các quy định về chuyển nhượng tại Tây Ban Nha, thì Man Utd sẽ không cần phải thông qua đàm phán với Atletico về Griezmann nếu chồng đủ 100 triệu euro.

Điểm tin sáng 04/09: Man Utd ở gần hơn với Griezmann, Arsenal bị chê là 'nhà trẻ' - Bóng Đá

 Antoine Griezmann đang được Man Utd săn đuổi.

Verratti khen Isco hơn cả Messi: Ngôi sao của ĐT Italia, Marco Verratti đã hết lời khen ngợi Isco sau thất bại 0-3 của đội nhà trước Tây Ban Nha hôm qua: "Tôi đã phải khổ sở nhiều ở trận đấu vừa qua vì Isco. Tôi bị sốc bởi màn trình diễn đó. Đến Messi cũng chưa tiến đến trình độ mà Isco đã thể hiện trước Italia. Khi bị Isco xỏ háng, tôi chỉ muốn đứng dậy để vỗ tay khen tặng anh ấy."

Bỉ chính thức giành vé dự World Cup: Với chiến thắng 2-1 quan trọng ngay trên sân của Hy Lạp, Bỉ đã chính thức có mặt ở ngày hội bóng đá thế giới được tổ chức tại Nga vào mùa Hè năm sau.

Arsenal bị chê là những đứa trẻ: Phát biểu trước báo giới, cựu tiền vệ Arsenal, Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Arsenal: "Rất ít cầu thủ trông hạnh phúc và thi đấu vì động lực. Tôi cho rằng họ nên trở về nhà và tự hỏi bản thân mình, liệu mình đã cống hiến cho CLB như thế nào, trước khi nghĩ đến những quyền lợi mà đội bóng mang lại. Họ nên thôi hành xử như những đứa trẻ con và nên tự hào vì được chơi bóng cho Arsenal."

Chamberlain không xứng với 40 triệu bảng: Cựu sao Liverpool, Graeme Souness khẳng định 40 triệu bảng cho tiền vệ Chamberlain là quá đắt: “30 đến 40 triệu bảng chỉ giúp bạn mua được một cầu thủ giỏi chứ không phải một trong những cầu thủ hàng đầu. Tôi đánh giá khá cao Chamberlain, song tôi nghĩ rằng Liverpool đã bỏ quá nhiều tiền để đưa cậu ấy về Anfield. Với một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng, bạn không nhất thiết phải chi ra số tiền lớn như vậy."

Điểm tin sáng 04/09: Man Utd ở gần hơn với Griezmann, Arsenal bị chê là 'nhà trẻ' - Bóng Đá

 Chamberlain đã là người của Liverpool.

Mbappe tiết lộ lí do từ chối Real: "Những cầu thủ giỏi phải làm nên lịch sử tại quê hương. Nếu tôi rời Pháp chỉ sau 6 tháng đỉnh cao, tôi đã vứt đi một niềm hy vọng lớn lao. Khi bạn đến Paris, bạn đang thi đấu cho một CLB có tham vọng để trở thành xuất sắc nhất thế giới."

Rooney chuẩn bị nhận án phạt nặng từ Everton: HLV Ronald Koeman rất không hài lòng với những vụ lùm xùm gần đây của Wayne Rooney. Rất có thể một án phạt nặng dành cho tiền đạo người Anh sẽ sớm được đưa ra.

Inter 'trói chân' Icardi: Theo Corriere dello Sport, Inter Milan sẽ cài các điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 110 triệu euro đối với Mauro Icardi. Đây là một trong những hình thức đang được rất nhiều đội bóng tại châu Âu thực hiện để giữ chân ngôi sao của mình trước sự lôi kéo của các đội bóng khác.

Tài năng đặc biệt của Mauro Icardi:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 11:00 04/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục