Điểm tin sáng 04/02: Evra bị chặn đường về M.U; Arsenal khiến Conte mất ăn mất ngủ

09:48 Thứ bảy 04/02/2017

Diego Costa lên tiếng về tương lai; Wenger gây sốc với danh sách đá C1; Mourinho lo sốt vó vì thủ môn số 3;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 04/02.

Wenger gây sốc với danh sách dự Champions League. Yaya Sanogo tưởng chừng đã phải rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên cuối cùng anh đã được giữ lại đội bóng, thậm chí còn được đăng ký thi đấu ở Champions League. Sanogo đã không thi đấu từ tháng 4 vì chấn thương, khi anh còn đang được cho mượn ở Charlton.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sanogo:

HLV Conte vẫn còn ám ảnh bởi thất bại thảm hại trước Arsenal. Trước trận tái đấu ở Stamford Bridge sắp tới, HLV Conte đã tỏ rõ quyết tâm phục thù. Ông nói: "Mọi thứ đã diễn ra khá lâu, nhưng điều quan trọng là bạn phải nhớ đến thất bại đó. Đó là trận thua tồi tệ của Chelsea trước Arsenal. Trong tâm trí của tôi lúc này, nó luôn hiện diện. Tôi cũng hy vọng trong tâm trí các cầu thủ cũng như vậy."

Mourinho lo sốt vó khi thủ môn Man United dính chấn thương nghiêm trọng. Với chấn thương của thủ môn số 3 Joel Pereira, HLV Jose Mourinho buộc phải gọi Dean Henderson trở lại Man United.

Patrice Evra: Một số người ở Man United không muốn tôi trở lại. "Tôi đã ở rất gần Man United," Evra nói với Sky Italia. "Tôi cũng đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho. Nhưng có một người, tôi xin giấu tên, không thích tôi trở lại Old Trafford."

 - Bóng Đá

Evra bị chặn đường trở lại M.U. 

Pep: Toure như một anh chàng nghiệp dư. Trước trận đấu với Swansea vào ngày chủ nhật, Pep đã có buổi họp báo và hết lời khen ngợi khả năng của Toure. Ông nói với các phóng viên rằng: “Chất lượng mà Toure mang lại thật khó để tìm kiếm trong thời điểm này. Cậu ấy như một người nghiệp dư và lúc nào cũng muốn ra sân thi đấu. Tôi rất thích điểm này ở Toure.”

Mourinho đã tìm ra nguyên nhân khiến M.U không thể vào Top 4. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: "Khi bạn nhìn vào số bàn thắng của M.U, đó không phải là mối quan hệ đúng giữa số cơ hội tạo ra và số lần lập công. Chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn.”

Costa chính thức lên tiếng trước tin đồn ra đi. Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh này đã đăng đàn trên mạng xã hội với dòng trạng thái phủ nhận mọi tin đồn chuyển nhượng: "Bọn họ đã nói quá nhiều, tiến lên Chelsea".

Đá Europa League, M.U có phương án thay thế Carrick. Ban huấn luyện Manchester United đã quyết định điền tên tiền vệ Bastian Schweinsteiger và thủ thành Joel Pereira vào đội hình tham dự Europa League trong thời gian tới.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:00 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục