Điểm tin sáng 03/04: Heynckes tiết lộ bí quyết chiến thắng của Bayern

08:16 Thứ tư 03/04/2013

Benitez không biết dùng Ashley Cole; Ribery vẫn dè chừng Juve; Jung sẽ ở lại Bundesliga... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 03/04.

Heynckes tiết lộ bí quyết chiến thắng của Bayern. Đại diện của Bundesliga đang có lợi thế khá lớn sau khi đánh bại Juventus 2-0 trên sân nhà Allianz Arena ở trận tứ kết lượt đi Champions League vừa diễn ra rạng sáng nay. HLV Jupp Heynckes cho biết bí quyết chiến thắng của Hùm xám là đã có những sự chuẩn bị kĩ càng, cũng như thực hiện tốt mọi đấu sách đề ra ban đầu, như nghiên cứu cách chơi của đối phương, vô hiệu hóa Andrea Pirlo, phá vỡ nhịp độ thi đấu của Juve.

Bayern đang có lợi thế lớn sau trận lượt đi

Brian McDermott đến Leeds? Thông tin tại Anh cho biết HLV Brian McDermott đang nằm trong danh sách quan tâm của Leeds khi lựa chọn người thay thế Neil Warnock. McDermott vừa bị Reading sa thải hồi 3 tuần trước.

Ribery vẫn dè chừng Juve. Dù đã có chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, tiền vệ Franck Ribery của Bayern vẫn cho rằng Juventus sẽ rất đáng sợ khi 2 đội tái đấu ở Turin.

Jung sẽ ở lại Bundesliga. Người đại diện của Sebastian Jung cho biết tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục thi đấu tại Bundesliga trong thời gian tới, chứ không sang Serie A như một số tin đồn mới xuất hiện gần đây. Jung hiện đang thuộc biên chế của Eintracht Frankfurt.

Benitez không biết dùng Ashley Cole. Cựu trợ lí HLV của Chelsea Ray Wilkins cho rằng HLV đương nhiệm Rafa Benitez đã không biết cách dùng Ashley Cole. Theo Wilkins, hậu vệ người Anh là mẫu cầu thủ phải được thường xuyên ra sân thi đấu, thay vì phải ngồi dự bị dưỡng sức như ở trận đấu với Southampton hồi cuối tuần trước.

Ashley Cole

Quagliarella không rời Juventus. Cho dù Fernando Llorente (Athletic Bilbao) sẽ đến Juve trong mùa Hè tới, người đại diện của Fabio Quagliarella vẫn khẳng định tiền đạo 30 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với Lão bà thành Turin.

HLV của Benfica muốn sang Premier League. Theo People, HLV Jorge Jesus của Benfica đang có nguyện vọng muốn được chuyển sang làm việc ở môi trường Premier League.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục