Điểm tin sáng 02/10: Welbeck đi vào lịch sử bóng đá Anh

09:43 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dani Alves XÁC NHẬN gia nhập Premier League; CĐV Liverpool trút cơn thịnh nộ lên đầu Balotelli; Welbeck sướng rơn người với cú hat-trick “cho Wenger”; Lee Nguyễn vào danh sách Cầu thủ xuất sắc của MLS; Rio Ferdinand lên án thực trạng đáng buồn của bóng đá Anh... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 02/10.

Dani Alves XÁC NHẬN gia nhập Premier League. Trong bài phát biểu trên tờ O Globo, hậu vệ Dani Alves xác nhận sẽ chuyển sang Premier League vào mùa Hè tới.

CĐV Liverpool trút cơn thịnh nộ lên đầu Balotelli. Sau trận thua trước Basel, những CĐV Liverpool đã trút cơn thịnh nộ lên đầu Balotelli, nỗi thất vọng lớn của The Kop ở cuộc chiến này.

Tiết lộ: John Terry từng khóc thêm lần nữa vì không thể vô địch. Trung vệ đội trưởng John Terry tiết lộ rằng anh đã khóc ở giải trước khi không thể đưa Chelsea đi đến chức vô địch Premier League.

Ronaldo chê Ludogorets đá thô bạo như chơi Rugby. Tiền đạo người Bồ có một pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid, tiến sát đến kỷ lục săn bàn của Raul Gonzalez.

Welbeck sướng rơn người với cú hat-trick “cho Wenger”. “Tất nhiên, tôi rất vui vì đã ghi được những bàn thắng nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có 3 điểm. Chúng tôi cần nó sau trận thua Dortmund. Đây là cú hat-trick đầu tiên của tôi trong sự nghiệp. Được chơi ở vị trí cao nhất, tôi luôn nỗ lực tận dụng mọi cơ hội và hôm nay, tôi đã có được 3 bàn thắng”, Welbeck vui mừng chia sẻ.

Welbeck đi vào lịch sử bóng đá Anh

Lee Nguyễn vào danh sách Cầu thủ xuất sắc của MLS. Ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ (MLS) lựa chọn tiền vệ gốc Việt Nguyễn Thế Anh vào danh sách năm cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tháng 9 vừa qua.

HLV tuyển nữ Hàn Quốc: Nữ Việt Nam không phải đội xoàng!. Mặc dù đã vượt qua tuyển nữ Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng chiều qua, nhưng HLV của nữ Hàn Quốc Dukyeo vẫn tỏ ra rất tôn trọng thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Danny Welbeck khắc tên vào ngôi đền lịch sử của Arsenal. Theo thống kê của trang OptaJoe, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal đã trở thành cầu thủ người Anh thứ 6 lập hat-trick ở đấu trường Champions League.

Tiote tuyến bố muốn rời Newcastle và đầu quân cho Arsenal. Trong một tuyên bố mới đây, Cheick Tiote khẳng định ra đến lúc anh rời bỏ Newcastle để chuyển đến những CLB lớn như Arsenal.

Rio Ferdinand lên án thực trạng đáng buồn của bóng đá Anh. Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy rất buồn khi các đội bóng lớn tại Premier League chưa bao giờ muốn giúp đỡ các tài năng trẻ người Anh.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục