Điểm tin sáng 02/06: Lộ mục tiêu số 1 của Mourinho; Pogba rất gần Barca

11:24 Thứ năm 02/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Jose Mourinho quyết chiêu mộ Miralem Pjanic; Paul Pogba rất gần Barca;... là những nội dung chính điểm tin sáng 02/06.

Pogba mua nhà ở Barca. Ảnh: Internet.

Wayne Rooney xuất sắc nhất toàn nước Anh. Dù không đạt được phong độ cao mùa giải vừa qua nhưng Wayne Rooney vẫn được vinh danh.

Jose Mourinho quyết chiêu mộ Miralem Pjanic. Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Miralem Pjanic mới là cầu thủ được HLV Man United, Jose Mourinho thèm khát nhất.

Liverpool đón tân binh thứ 4. Giới truyền thông Italia cho biết Liverpool sắp đón tân binh thứ 4 trong mùa hè này, đó là sao trẻ Samuel Bastien của Anderlecht.

Thủ môn Tottenham từ chối gia hạn hợp đồng. Thủ thành Hugo Lloris đã từ chối bản hợp đồng 5 năm mà Spurs đưa ra, theo thông tin từ tờ Mirror.

Zidane: "Isco sẽ không đi đâu cả". Sau khi Isco đánh tiếng muốn ở lại, Zinedine Zidane cũng lên tiếng đảm bảo tương lai cho cậu học trò.

Tottenham tính "hớt tay trên" Arsenal vụ Mkhitaryan. Tottenham Hotspur đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Henrikh Mkhitaryan với Arsenal.

Mua nhà ở Barcelona, Paul Pogba đập tan giấc mộng của Jose Mourinho. Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã giáng một đòn khá mạnh vào tham vọng của tân HLV Manchester United Jose Mourinho khi có động thái tiến gần hơn với Barcelona.

Iker Casillas lập kỷ lục cùng La Roja. Iker Casillas vừa chính thức lập kỷ lục trở thành cầu thủ có số trận khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất châu Âu (167).

Công Phượng có thể làm “khán giả” trên đất Myanmar. Tiền đạo đang đầu quân cho CLB Mito Hollyhock bị bong gân, không thể di chuyển bình thường trên đường cùng tuyển Việt Nam bay sang Myanmar.

Điểm tựa của Văn Quyết. Gọi Văn Quyết trở lại sau án treo giò, HLV Hữu Thắng chứng minh niềm tin đặt đúng chỗ luôn mang đến thành công. Khi Quyết gặp khó khăn, gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần cho tiền vệ Hà Nội T&T vượt qua áp lực.

Tiểu Lam | 11:24 02/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục