Điểm tin sáng 02/03: Mourinho hay nhất thế giới; Man City 'buông súng' trước Chelsea

09:00 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại M.U chê Man City khi để thua Liverpool; “Không gì dễ hơn khóa chết Falcao”; HLV Tottenham ca ngợi Mourinho hay nhất thế giới; HLV Pellegrini: “Manchester City khó bắt kịp Chelsea”... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 02/03.

Mourinho: ‘Hai năm trắng tay, với tôi, dài như 20 năm’. Chiếc Cup Liên đoàn hôm qua 1/3 là danh hiệu đầu tiên của Mourinho từ khi trở lại dẫn dắt Chelsea và cũng là chiếc Cup đầu tiên ông có sau hai mùa liên tiếp trắng tay.

Huyền thoại M.U chê Man City khi để thua Liverpool. Cựu đội trưởng của M.U, Gary Neville với vai trò là bình luận viên của Sky Sports cho rằng, các cầu thủ Man City nên xấu hổ khi thể hiện màn trình diễn thất vọng trước Liverpool.

Atletico Madrid hòa Sevilla trong cơn mưa thẻ vàng. Rạng sáng 2-3, trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla, đương kim vô địch La Liga, Atletico Madrid đã bị cầm chân 0-0 trong trận đấu có đến 11 thẻ vàng.

“Không gì dễ hơn khóa chết Falcao”. Huyền thoại Newcastle Alan Shearer cho rằng Radamel Falcao quá kém cỏi để đối đầu với các hậu vệ ở Premier League.

HLV Tottenham ca ngợi Mourinho hay nhất thế giới. Mauricio Pochettino dành sự thán phục đồng nghiệp sau khi Chelsea đánh bại Tottenham ở trận chung kết Cup Liên đoàn. “Tôi ngưỡng mộ Jose Mourinho. Ông ấy là người hay nhất hoặc là một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới”.

Mourinho được HLV Pochettino ca ngợi hay nhất thế giới

Để Isco rời sân, Ancelotti chấp nhận chỉ trích. HLV Carlo Ancelotti đã bảo vệ quyết định thay người của mình trong trận hòa 1-1 trước Villarreal ngay tại Bernabeu.

Salah tỏa sáng, Fiorentina chặn đứng đà hưng phấn của Inter. Chuỗi trận thắng liên tiếp của Inter Milan đã tạm thời phải dừng lại sau thất bại trước Fiorentina vào sáng nay.

Tuyển U23 Thái Lan, Singapore, Malaysia: tích cực chuẩn bị cho SEA Games 28. Trong khi U23 VN chỉ có lịch ba trận giao hữu trong tháng 3, chủ nhà Singapore và đương kim vô địch U23 Thái Lan đã có một loạt trận giao hữu quốc tế từ đầu năm 2015 nhằm mục tiêu giành HCV bóng đá SEA Games 28 vào tháng 6.

HLV Pellegrini: “Manchester City khó bắt kịp Chelsea”. Sau khi thua Liverpool 1-2 vào tối 1-3, HLV người Chile của Manchester City, Manuel Pellegrini thừa nhận đội bóng của ông khó lòng bảo vệ thành công chức vô địch Giải ngoại hạng Anh.

David Moyes không phục 2 bàn của ‘Gã lùn’ Piatti. Cú đúp của Pablo Piatti đã giúp chủ nhà Valencia thắng đẹp 2-0 trước Sociedad, tất nhiên, HLV David Moyes của đội khách không thể hài lòng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục