Điểm tin sáng 01/12: van Gaal than thở lịch thi đấu; hôm nay lộ diện top 3 QBV

10:01 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal càm ràm về lịch thi đấu tháng 12; Pellegrini cao giọng cảnh báo Chelsea; Đêm nay công bố danh sách rút gọn 3 đề cử Quả bóng vàng; Glen Johnson không 'năn nỉ' Liverpool cho ở lại... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 1/12.

Từ chối Valdes, M.U chuyển hướng sang Handanovic. Không có thương vụ nào giữa Victor Valdes và M.U cả. “Quỷ đỏ” đã rất dè dặt trước tiền sử chấn thương của thủ thành người Tây Ban Nha này và quyết định loại bỏ kế hoạch ký hợp đồng ngắn hạn với anh.

Van Gaal càm ràm về lịch thi đấu tháng 12. HLV Louis van Gaal của M.U không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc của Premier League trong tháng 12.

Frank Lampard: 'Tôi không nói chuyện gia hạn với Man City'. Tiền vệ Frank Lampard cho biết anh đã nói không với việc gia hạn hợp đồng cho mượn với Manchester City.

Đêm nay công bố danh sách rút gọn 3 đề cử Quả bóng vàng. 23h đêm nay (ngày 1/12), FIFA sẽ công bố 3 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng. Theo đó, Ronaldo, Messi và Neuer hiện là những ngôi sao được đánh giá rất cao.

Nhiều khả năng Ronaldo và Messi sẽ có mặt trong top 3

Pellegrini cao giọng cảnh báo Chelsea. Manuel Pellegrini vừa chứng kiến màn trình diễn hay nhất của Man City kể từ đầu mùa và ngây lập tức ông đã gửi lời tuyên chiến đến Chelsea.

Bầu Đức 'mừng' khi Công Phượng và đồng đội thất trận. Trong lần đầu tiên thi đấu cho đội một, các cầu thủ của Học viện đã phải nếm trải thất bại 1-2 trước đội Khánh Hoà ở giải giao hữu Tứ hùng HAGL. Bầu Đức không cảm thấy thất vọng, mà trái lại cho rằng kết quả này rất hữu ích.

Arsenal chi 15 triệu bảng mua 'máy quét' người Pháp. HLV Arsene Wenger vừa quyết định ‘dốc hầu bao’ 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko bên phía Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Glen Johnson không 'năn nỉ' Liverpool cho ở lại. Hậu vệ Glen Johnson khẳng định anh sẽ không yêu cầu Liverpool gia hạn hợp đồng trong bối cảnh có nhiều lời đồn đại về tương lai của mình.

Messi bị ném chai nước vào đầu vì sân Mestalla nổi giận. Messi là người hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ Valencia trên khán đài sân Mestalla rạng sáng nay.

Chelsea nên thất vọng với chính mình. Cựu danh thủ Ruud Gullit cho rằng Chelsea nên thất vọng với màn trình diễn của chính mình sau khi bị Sunderland cầm hòa không bàn thắng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục