Điểm tin sáng 01/11: Nani ‘tự tin thái quá’ tại Man Utd

08:16 Thứ sáu 01/11/2013

Roma lập kỳ tích tại Serie A; Ferdinand đánh giá thấp cặp song sát Liverpool; Man City đã tìm được người thay Joe Hart... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 01/11.

Roma lập kỳ tích tại Serie A. Với trận thắng tối thiểu 1-0 trước Chievo, AS Roma đã lập kỳ tích có một không hai tại Serie A với chuỗi 10 trận toàn thắng đầu mùa.

Nani ‘tự tin thái quá’ tại Man Utd. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tự tin cho rằng mình là người có kỹ thuật cá nhân tốt nhất mà Man Utd đang sở hữu.

Luis Nani (áo đỏ có bóng)

Ferdinand đánh giá thấp cặp song sát Liverpool. Trung vệ Rio Ferdinand của Man Utd cho rằng vẫn còn quá sớm để ca ngợi cặp tiền đạo Luis Suarez và Daniel Sturridge của Liverpool.

Tiền vệ Arsenal là ‘big fan’ của Suarez. Tiền vệ Arsenal, Mikel Arteta cho biết anh là fan hâm mộ lớn của tiền đạo Liverpool, Luis Suarez.

Man City đã tìm được người thay Joe Hart. Giới thạo tin xứ sương mù cho biết, Man City đã chọn Fraser Forster của Celtic là người thay thế Joe Hart.

Thủ thành Fraser Forster đang là mục tiêu của Man City

Jorginho chán nản với những lời đồn. Đại diện của tiền vệ Jorginho (Hellas Verona) cho biết thân chủ của ông đã quá chán nản với những lời đồn cho rằng nhiều CLB Anh đang để mắt tới mình. Đến nay, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào.

Mục tiêu của Arsenal gia hạn hợp đồng với Leverkusen. Lars Bender, mục tiêu của Arsenal vừa đặt bút gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen đến tháng 6/2019.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục